หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 เหตุผลที่ผู้หญิงหลายๆ คน ไม่ต้องการใช้ปาก...ทำรัก

Share แชร์โพสท์โดย psnlu

 

แน่นอนว่าเซ็กส์ไม่ใช่แค่เรื่องของอวัยวะเพศชายและหญิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันได้รับการครีเอทจากมนุษย์แบบเราๆ ท่านๆ มาหลายพันปีให้มีนวัตกรรมเพิ่มความสุขในรูปแบบต่างๆ นับไม่ถ้วน และหนึ่งในกระบวนท่าสร้างความสุขใกล้ตัวคุณที่ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์ใดๆ ก็คือการใช้ปากที่พระเจ้ามอบให้มาบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กันและกันนั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าทุกคน...โดยเฉพาะสาวๆ จะรับได้กับการใช้ปากในกระบวนการร่วมรักเสมอไป และนี่คือเหตุผลสั้นๆ บางประการเกี่ยวกับความไม่ต้องการใช้ "ปาก" ของพวกเราค่ะ

 

1. เพราะพวกเราถูกบังคับให้ทำ โดยไม่ได้มากจากความต้องการของตัวเอง

2. เรารู้ว่าคุณเองก็ไม่ได้ชอบการปากกับของตัวเราเลย...แล้วเราจะทำไปทำไม

3. เราไม่ชอบที่จะทำอย่างนั้น และคิดว่าครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว  ซึ่งจากการสำรวจยังพบด้วยว่า ผู้หญิงกว่าร้อยละ 70 เลิกใช้ปากกับแฟน หลังจากเคยลองทำไปแล้วเพียงครั้งเดียว

4. ขนเยอะเกินไป!!!

5. กลิ่นไม่พึงประสงค์

6. ผู้ชายส่วนใหญ่อาจไม่รู้สึกติดขัดอะไรที่จะได้ใช้ปากเพื่อการร่วมรัก...ก็แหงสิ เพราะมันไม่ได้มีอะไรยัดเข้าไปในปากของพวกเขาตลอดเวลานี่นา

7. ให้ใช้ปากไม่ว่า...แต่อย่ากดหัวกันสิ!!!

8. ในบางท่วงท่า...มันทำให้เราเจ็บเข่าคะ

9. การใช้ปากไม่ได้ทำให้หนอนชาเขียวเปลี่ยนร่างเป็นมังกรได้เสมอไป  ฉะนั้นถ้าคุณเพลียมากๆ อย่าคิดว่าปากของพวกเราจะได้ผล และเผลอๆ มันจะทำให้งานกร่อยกว่าเดิมซะอีก

10. หากคุณไม่ปลื้มที่จะให้ลิปสติกไปติดอยู่รอบไอ้จ้อนของคุณ  อยากให้รู้ว่าพวกเราก็ไม่ปลื้มที่สีงามๆ บนริมฝีปากหลุดออกไปเช่นกัน

11. เรากำลังเป็นหวัด และกิจกรรมนี้ทำให้ง่ายต่อการจาม

12. เลือกสถานที่บ้างก็ดี เพราะปกติท่านี้ก็ทำให้หายใจยากอยู่แล้ว และถ้าขืนทำท่านี้ใต้ฝักบัวตอนอาบน้ำ  มันอาจทำให้เราขาดอากาศได้

13. การเสร็จใส่ปากมันไม่ได้เซ็กซี่เหมือนในหนังเอวีเสมอไปหรอกนะค่ะ

14. ความสะอาดสำคัญที่สุด เพราะพวกเราคงไม่อยากให้ใช้ปาก  หากพวกเราไม่ได้ล้างมาก่อนเช่นกัน

15. ถุงยางอาจทำให้พวกเราสบายใจที่จะใช้ปากมากขึ้น แต่มันไม่ได้แปลว่าเราชอบมันหรอกนะค่ะ

15 เหตุผลที่ผู้หญิงหลายๆ คน ไม่ต้องการใช้ปาก...ทำรัก

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
psnlu's profile


โพสท์โดย: psnlu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่