หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ใหม่…ผจญภัยในห้องปริศนา

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

exit_canada_laboratory_escape

บ้านผีสิงยุคใหม่ที่ไม่มีผี แต่ผู้เล่นต้องใช้หัวสมองคิดหาวิธีออกมาจากสถานการณ์จำลองในห้องที่ถูกขัง ถือกำเนิดขึ้นที่ญี่ปุ่นโดยได้รับอิทธิพลจากวิดีโอเกม ก่อนที่จะได้รับความนิยมในจีนและฮ่องกง และแพร่หลายไปทั่วโลก สามารถเล่นได้ครั้งละหนึ่งถึงหกคน มีเวลาครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมงในการหาวิธีออกมาจากห้อง ซึ่งต้องใช้ทักษะหลากหลาย เช่น การคำนวณ ความช่างสังเกต และที่สำคัญคือการทำงานเป็นหมู่คณะ

 

exit_canada_the_lost_ship

exit_canada_ancient_egypt

exit_canada_prison_escape

exit_canada_01

exit_canada_02

 

Exit, Richmond, British Columbia, Canada

Website Exit

*

mystery_room_china_01

mystery_room_china_02

mystery_room_china_03

mystery_room_china_04

China

*

 

Freeing HK, Hong Kong

Website Freeing HK

*

[via Metro, China Daily, Kotaku, Huffington Post]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!โรคฮิตสาวโรงงานบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
ตั้งกระทู้ใหม่