หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออดิชั่น ครบรอบ 8 ปี ขอเชิญขาแดนซ์ มาเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรรม "HAPPY BIRTHDAY ส่งการ์ดแทนใจให้ออดิชั่น"

โพสท์โดย I sea u

HBD Card ออดิชั่น ครบรอบ 8 ปี ขอเชิญขาแดนซ์ มาเป็นส่วนหนึ่ง  ในกิจกรรม HAPPY BIRTHDAY ส่งการ์ดแทนใจให้ออดิชั่น

Audition คลับแดนซ์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ขอเชิญเพื่อน ๆ เหล่าขาแดนซ์ทุกคนมาร่วมเขียนคำอวยพร ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ที่เรามีต่อกัน ต่อเนื่องยาวนานมาถึง 8 ปี กับกิจกรรม “HAPPY BIRTHDAY ส่งการ์ดแทนใจให้ออดิชั่น” ที่ปีหนึ่งจะมีแค่หนังเดียวเนอะ โดยเราได้จัดทำระบบ มาเป็นพิเศษ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และเรายังได้ออกแบบการ์ดอวยพรหลากหลายแบบมาให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วย โดยเพื่อน ๆ ที่ร่วมส่งการ์ดอวยพรเข้ามาจะได้รับ แรร์ไอเทมแท่นยืนสุดเก๋ Full Moon Five Phase [ระยะ 30 วัน] ไปครอบครองกันฟรี ๆ เก๋ ๆ เท่ ๆ มีทีเดียวน่า ไม่มีแจกที่ไหน มีที่นี้แหละ ออดิชั่นมาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น หุหุ

และพิเศษยิ่งกว่า!! หากเพื่อน ๆ นำลิงค์รูปการ์ดอวยพรของตัวเองไปโพสต์ลงบน Social Media ของตนเอง หรือบนหน้ากิจกรรม พร้อมติด #HBDออดิชั่น8ปี และนำลิงค์รูปภาพมายืนยันสิทธิ์ ก็จะได้รับระยะเวลาไอเทมแท่นยืนสุดเก๋ Full Moon Five Phase (เพิ่มอีก 30 วัน) รวมเป็นระยะเวลา 60 วันกันไปเลยคร๊า.. Wow!! อยากได้แล้วอะ ต้องรีบส่งการ์ดอวยพรด่วนจี้ ไปรษณีย์จ๋า แล้วอะ คิคิ ^_^

Item แท่นยืนสุดเก๋ Full Moon Five Phase

Item Full Moon ออดิชั่น ครบรอบ 8 ปี ขอเชิญขาแดนซ์ มาเป็นส่วนหนึ่ง  ในกิจกรรม HAPPY BIRTHDAY ส่งการ์ดแทนใจให้ออดิชั่น

มาร่วมส่งต่อความรู้สึกดีๆ แทนใจกันเยอะ ๆ นะ โดยกิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 15 สิงหาคม – 15 กันยายนนี้!! นะ โดยเพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://goo.gl/7CHgXP

และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทางAUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand (Officia l Page)

Audition มาเมื่อไหร่…มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19 ล้าน ID

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่