หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพชัดๆ!! ผู้ปกครองสุดฉุน..เจอล็อกล้อ แปะข้อความด่ายับเข้มงวดไม่เข้าเรื่อง??

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ผู้ปกครองโวยแหลก!! จอดรถขวางหน้าโรงเรียนเจอล็อกล้อ ฉุนจัดแปะข้อความด่าทั่วรถ ลั่นเดือดร้อนมากเข้มงวดไม่เข้าเรื่อง?? หลังตำรวจเข้มงวดกับนโยบาย 5 จริง

 

สืบเนื่องจากตำรวจนครบาล เดินหน้านโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติปฏิบัติการขอคืนพื้นผิวจราจรมาตรการ 5 จริง ยกจริง ล็อคจริง จับจริง ขังจริง สุภาพจริง และมาตรการจับจริง 5 จอม  จอมปาด จอมล้ำ จอมย้อน จอมขวาง จอมปลอม  รวมทั้งจับจริงจอมแชท  ที่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องและได้ผลเป็นที่น่าพอใจ โดยมีการกวดขันอย่างจริงจังกับผู้ขับขี่ที่ทำกระทำผิดกฎ  ในเรื่องของการจอดรถในที่ห้ามจอด พบว่ามีการเลี่ยงนำรถไปจอดในถนนสายรอง  และตามซอยต่างๆ ทำให้เกิดความเดือนร้อนรถเข้าออกซอยไม่ได้ บช.น. จึงดำเนินการเปิดปฏิบัติการ  "ล็อคล้อ ทั่วกรุง"โดยจะดำเนินการล็อคล้อรถผู้กระทำความผิดกฎจราจร จอดผิดการจราจร จอดในที่ห้ามจอด โดยจะเริ่มวันที่ 18 ส.ค.57 เป็นต้นไป  แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนจะยังมีผู้ใช้รถบางรายที่ไม่พอใจกับความเข้มงวดในการทำหน้าที่ของตำรวจจราจร เมื่อรถถูกล็อกล้อ ต้องไปเสียค่าปรับ ทั้ง ๆ ที่เธอก็จอดรถกีดขวางการจราจรเช่นนี้อยู่ทุกวัน

           
ล่าสุด (16 สิงหาคม 2557) เฟซบุ๊ค "ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02" ได้ชุดภาพของเจ้าของรถรายดังกล่าว พร้อมระบุว่า "ประมวลภาพ เจ้าของรถ วอลโว่ v70  (ใส่เสื้อสีเหลือง กระโปรงสีเทา ใส่แว่นดำ สะพายกระเป๋าหลุยส์) จอดรถผิดกฎหมาย คาไว้หน้าโรงเรียนอุดมศึกษา กีดขวางการจราจร เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ส.ค.57 และถูกตำรวจจราจร สน.วังทองหลาง ล็อกล้อ ปรากฎเมื่อเจ้าของรถกลับมาที่รถ ไม่พอใจ ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขียนข้อความติดที่รถของตนตามภาพ"


โดยมีข้อความที่เจ้าของรถรายดังกล่าวเขียนเพื่อต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เช่น "พยายามจะอธิบายแต่กลับถูกปฏิเสธไล่ให้ไปเสียค่าปรับ" , "ฉันไม่มีเงินค่าปรับต้องจอดอยู่อย่างนี้อีกนานไหม ?" ,  "ฉันเดือดร้อนมากกับความเข้มงวดไม่เข้าเรื่องของคุณ" และ "ขับมารับลูกอยู่ทุกวันเหมือนคนอื่น ๆ แล้ว ??"

           
ทั้งนี้ ผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของเจ้าของรถรายดังกล่าว โดยบ้างก็ว่า เจ้าของรถรายดังกล่าวทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิด แล้วเช่นนี้จะสอนลูกได้อย่างไร บางรายเชียร์ให้เธอทิ้งรถไว้จนเจ้าหน้าที่นำรถมายกรถของเธอออกไป เพื่อให้จ่ายค่ายกรถควบค่าปรับด้วย ขณะที่บางกลุ่มมองว่าเจ้าของรถรายนี้มีการแต่งตัวที่ดี ไม่น่าจะแสดงพฤติกรรมเห็นแก่ตัวเช่นนี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่