หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัสติน บีเบอร์ แสบ โพสต์รูป ออร์แลนโด บลูม ร้องไห้ลง IG

โพสท์โดย itplaza

จัสติน บีเบอร์ แสบ โพสต์รูป ออร์แลนโด บลูม ทำท่าร้องไห้ลง IG คาดปมทะเลาะวิวาทหึงหวง มิแรนด้า เคอร์


          เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์ Justjared รายงานว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องป็อปสตาร์วัย 20 ปี ก่อเหตุฉาวอีกแล้ว หลังจากที่เขาได้โพสต์ภาพ ออร์แลนโด บลูม ที่ทำท่าเหมือนกำลังร้องไห้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเชื่อว่าบีเบอร์พยายามยั่วโมโห ออร์แลนโด บลูม หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาเป็นที่ชัดเจนว่าภาพดังกล่าวถ่ายจากงานเปิดตัวละครบรอดเวย์ โรมิโอแอนด์จูเลียต ที่บลูมแสดงนำ ซึ่งเขาเพียงใช้ใช้นิ้วขยี้ตาเท่านั้น ไม่ได้ร้องไห้ตามที่นักร้องหนุ่มพยายามสร้างกระแส

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ทั้ง จัสติน บีเบอร์ และ ออร์แลนโด บลูม เพิ่งมีเรื่องจะชกต่อยกันในร้านอาหารซิปริอานี่ บนเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน โดยคาดว่าสาเหตุมาจากความไม่ชอบหน้า ที่สั่งสมมาจากความหึงหวงอดีตภรรยา มิแรนด้า เคอร์ ที่เคยมีข่าวเม้าท์กิ๊กกั๊กกับนักร้องหนุ่มวัยโจ๋นั่นเอง

 

คลิป>>

...
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @justinbiebe

ที่มา: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=6&news_id=38294&page=1
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @justinbiebe
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่