หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบอกความรัก

Share แชร์โพสท์โดย I sea u




วันนี้ นำแบบทดสอบความรัก จาก quizbox มาฝากกันนะคะ มาเริ่มกันเลย

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ
 

ถ้าสมมุติว่า คุณมีตาที่สาม ที่จะวางไว้ส่วนไหนของร่างกายก็ได้ คุณจะวางไว้ที่ไหนดี ?

มีตัวเลือกระหว่าง

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ A ศีรษะ
แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ B หัวใจ
แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ C มือ
แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ D หลัง

เลือกแล้วมาดูเฉลยกันเลยจ้า


หากคุณเลือก....

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ

ศีรษะ : รักสนุก

คนที่เลือกศีรษะ มีแนวโน้มจะตกหลุมรักได้อย่างรวดเร็ว แต่กลับไม่ค่อยจะจริงจังในการพัฒนาความสัมพันธ์มากมายนัก อาจจะอยากมีแฟนเฉยๆ หรืออาจจะเจ้าชู้ บางคนก็จะมองว่าคุณมีเสน่ห์ เพราะคุณจะทุ่มเทมากๆ (เฉพาะช่วงแรกนะ !) แต่พอเริ่มเบื่อหรือเริ่มเห็นว่าไม่น่าจะเวิร์ค คุณก็จะสามารถตัดใจเลิกราได้ง่ายพอๆกับตอนที่ตกหลุมรักเลยทีเดียว

...

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ

หัวใจ : รักรอบคอบ

คนที่เลือกวางดวงตาไว้ที่หัวใจนั้น มีแนวโน้มที่จะค่อนข้างระมัดระวัง ไม่อยากถูกหลอกและไม่อยากจะผิดหวังในความรัก จึงทำให้คุณเลือกความรักอย่างระมัดระวัง และไม่ค่อยจะสนใจหรือตื่นเต้นกับความรักที่เข้ามาแบบปุ๊บปั๊บ คือประมาณว่าถ้ามีใครมาตกหลุมรัก คุณก็จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ไม่เออออ หรือปลื้มอะไรง่ายๆจนกว่าจะมั่นใจก่อน

...

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ

มือ : รักนะแต่ไม่ค่อยแสดงออก

คนที่เลือกมือนั้น มักเป็นคนที่เข้าถึงยากหน่อย และเป็นการยากที่จะมีความสัมพันธ์กับใครอย่างลึกซึ้ง เพราะคุณจะกำหนดเส้นขอบเขตไว้ว่า นี่คือเพื่อน นี่คือคนรัก ส่วนของเพื่อนไม่มีปัญหา แต่ทว่า... ส่วนของคนที่คุณคบแบบแฟน มักจะค้างเติ่งอยู่ระหว่าง 2 เส้นนั้น คือ ไม่ใช่เพื่อนแน่ๆ แต่ก็ยังไปไม่ถึงแฟนซักที จะด้วยเหตุผลอันใด ก็ยากแท้จะหยั่งถึงใจคุณ !

...

แบบทดสอบความรัก : ดวงตาบ

หลัง : รักนิรันดร์

คนที่เลือกหลัง แม้จะมีแนวโน้ม ที่จะใช้เวลานานมากในการพัฒนาความสัมพันธ์หรือตกหลุมรักใครซักคน แต่เมื่อคุณลองได้รักใครเข้าแล้ว คุณก็จะรักคนคนนั้นอย่างหมดหัวใจ อย่างจริงใจ ซื่อสัตย์ และตลอดไป... เรียกได้ว่าคุณเป็นแฟนในอุดมคติของใครหลายคนเลยทีเดียวก็ว่าได้

...
 

by Riya www.eduzones.com
http://blog.eduzones.com/snowytest/130649
info : quizbox.com
photo : mycutegraphics.com

ที่มา: by Riya www.eduzones.com

http://blog.eduzones.com/snowytest/130649
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่attraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่