หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า ! สาวแอ๊บแบ๊ว “ออม สุชาร์” แย่งแฟนชาวบ้าน ไม่สนมีเจ้าของแล้ว !!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
งานเข้า ! สาวแอ๊บแบ๊ว "ออม สุชาร์" แย่งแฟนชาวบ้าน ไม่สนมีเจ้าของแล้ว !!!

งานเข้า ! สาวแอ๊บแบ๊ว “ออม สุชาร์” แย่งแฟนชาวบ้าน ไม่สนมีเจ้าของแล้ว !!!

เรียกได้ว่าปีนี้ เป็นปีฉาวของเหล่าดาราจริง ๆ เลยนะคะ เพราะจบข่าวนี้ไป ดาราอีกท่านหนึ่งก็พาเหรดกันไปเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะล่าสุด นักแสดงสาวน่ารัก แอ๊บแบ๊วอย่าง ออม สุชาร์ ก็มีข่าวว่าฉกแฟนชาวบ้าน ทั้ง ๆ ที่หนุ่มทายาทโรงหนัง SF คนดังกล่าวมีแฟนแล้วด้วย แต่งานนี้ดูเหมือนออม ก็ยังไม่ลดละความพยายาม อยากได้มาเป็นของตัวเองซะงั้น โดยมีหญิงรายหนึ่งออกมาโพสต์เฟสบุ๊คว่า

งานเข้า ! สาวแอ๊บแบ๊ว "ออม สุชาร์" แย่งแฟนชาวบ้าน ไม่สนมีเจ้าของแล้ว !!!

“นางเอกคู่ไมค์ ตัวย่อ อ. สงสัยจะอยากดังตามคู่พระนางสินะ ขึ้นรูปสิ ….. กูจะแฉ...ให้ดู กูทนกับความรู้สึกแย่ ๆ แบบนี้มานานละ”

“ดาราสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ เวลาเจอคนที่ใช่ จะรู้สึกว่าใช่โดยไม่สนปัจจัยอื่น แต่ขอธุรกิจที่ฉันตั้งใจจะทำกับแฟนเก่าค่ะ เหอะ ๆ  ถ้าเขาไม่ใช่เจ้าของ …..จะวิ่งใส่ไหม ดีออก ร่_น #คนมันเคมีตรงกัน #คนเขาคลิกกัน #กูพูดแบบนี้กับทุกคน”

“อยากรู้เหมือนกันจะกล้าขึ้นรูปโปรไฟล์ไหม เล่นกับใครไม่เล่นนะจ๊ะ บอกเลยว่า มีให้ดูอีกเยอะ”

เจอข่าวแรงแบบนี้ ออม สุชาร์ จะรับไหวหรือเปล่านั้น คงจะต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวนี้เองแล้วหล่ะค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกตินี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!อวัยวะร่างกายกลัวอะไรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่