หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมดสภาพ "ลีโอนาร์โด" อวดพุงปลิ้น

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 "ลีโอนาร์โด" ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัว อวดพุงหรา อวดสื่อที่ไมอามี่

    

     ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคะ เมื่อพระเอกหนังดังอย่าง "ลีโอนาร์โด  ดิคาปริโอ" (Leonardo DiCaprio) ที่หลายคนจดจำกันในบทบาทของ "แจ็ค ดอว์สัน"(พระเอกจากหนังดังเรื่องไททานิค)  ที่ถือได้ว่าเป็นพระเอกที่หล่อ เท่ห์ ดูดี ขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่  แต่ล่าสุดเจอเจ้าตัวอีกครั้งถึงกับอึ้ง เมื่อปาปารัซซี่ได้แชะภาพที่หนุ่มลีโอกับแฟนสาว "โทนี่ การ์น"ไปพักผ่อนที่ชายหาดไมอามี่บ้านเกิดของเขา งานนี้ดูท่าหนุ่มลีโอนาร์โดจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากไปหน่อยจนพุงล้ำหน้าไปเยอะอีกทั้งหนวดเคราก็เต็มหน้า และดูเหมือนว่าจะไม่แคร์ใครหรือกลัวเสียภาพพจน์พระเอกแถวหน้าของฮอลลิวูดเลยสักนิด.

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่