หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สินค้าที่คาดไม่ถึงใน 7-11

โพสท์โดย I sea u
 
 
ในที่นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เซเว่น อีเลฟเว่นแน่นอน เพราะเรียกได้ว่ามีอยู่ทุกมุมถนนจริงๆ บางถนนอาจจะมีมากกว่าหนึ่งที่ แต่ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เราทุกคน จะได้ไม่ต้องเดินทางออกไปไกลจากบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาขับรถ และไม่ต้องเปลืองเวลา เพียงมาที่นี่เที่ยวเดียวก็ได้ของครบทุกอย่าง อีกทั้งที่นี่ยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ใครหิว ใครขาดแคลนอะไรก็ออกมาซื้อได้ตลอดเวลา ซึ่งเชื่อว่าแทบจะมีทุกอย่างให้เลือกซื้อจริงๆ จนบางทียังต้องตกใจเมื่อพบว่ามีของเหล่าขายด้วย วันนี้ทางทีมงาม Toptenthailand จึงได้ไปรวบรวมสินค้า 10 อย่างที่เราไม่คิดว่าจะมีขายในเซเว่น มาให้ทุกคนได้รวมตกใจไปพร้อมๆกัน
 
 
10. ถ้วยรางวัลแม่ดีเด่น!!
 
 
อ่านไม่ผิดกันหรอกค่ะ ถ้วยรางวัล!! ที่เรียกได้ว่ามาตามกระแสในช่วงวันแม่ซะจริงๆ คงกะให้ลูกๆที่ขี้เกียจคิด และขี้เกียจเดินทางไปซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รักของตัวเอง เพราะเพียงแค่เดินออกมาหน้าปากซอยก็ได้ถ้วยรางวัลติดมือกลับไปฝากเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก th-th.facebook.com/pages/7-11ทุ่งศรีเมืองกาฬสินธุ์/
 
9. นวมพร้อมกระสอบเด็กเล่น
 
 
เรียกได้ว่าเป็นของเอาใจคุณหนูๆทั้งหลาย แต่กลับทำให้คุณพ่อ-แม่ เครียดกันใหญ่ เพราะคงไม่คิดจะมาเสียเงินซื้อของเด็กเล่นที่เซเว่นกันใช่มั้ยหละ? แต่ที่นี่ก็ช่วยทำให้ฝันของเด็กๆเป็นจริง ด้วยการเนรมิตร้านของเด็กเล่นขนาดย่อมมาไว้ใกล้บ้าน
 
8.พวงมาลัยคล้องคอ
 
ของชิ้นนี้สงสัยเก็บตกมาจากเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาเกือบจะครึ่งปี!! แต่ก็ขอเอาออกมาวางขายหน่อยเผื่อจะฟลุ๊คขายได้ คงหวังให้คนซื้อไปแทนพวงมาลัยสดนำไปถวายพระ แต่ใครที่ไหนจะไปรู้ว่าที่เซเว่นจะมีพวงมาลัยขาย!!
 
7. ข้าวโพดต้ม
 
เป็นชิ้นที่สะดุดตามากทีเดียวเมื่อเดินไปที่ตู้แช่เย็น ก็เล่นมาให้เห็นกันเป็นฝักเลยทีเดียว ซึ่งคงไม่มีใครไม่หยิบขึ้นมาดูว่านี่คือข้าวโพดจริงๆรึเปล่า ก็ทั้งสี ทั้งขนาดนั้นต่างจากที่เรากินตามข้างทางนัก แต่เมื่อเห็นราคาก็ถึงบางอ้อ เพราะช่างสมกับคุณภาพที่ได้รับจริงๆ
 
6. เต้าทึงในน้ำลำไย
 
 
ของว่างที่หากินได้ยาก เพราะถ้าคุณไม่ใช่มนุษย์ที่ชอบไปเดินตลาด หรือไม่ก็หากินตามร้านอาหารที่มักจะมีราคาแพงเกินเหตุ แล้วหละก็คงไม่มีทางได้ทานเต้าทึงแน่ๆ แต่!! ที่นี่กลับมีขายอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนรสชาติจะถูกใจหรือไม่ก็คงต้องลองกันเอาเอง
 
5. ข้าวเหนียวเปียกลำไย
 
ขนมไทยแท้ๆ ที่หาทานได้ยากแสนยาก คนรุ่นใหม่หลายคนคงแทบจะไม่รู้จักขนมไทยชนิดนี้ ที่นี่ถึงกับต้องนำมาขาย เพื่อให้ทั้งคนไทยที่รักขนมหวาน และชาวต่างชาติเองก็คงได้ลองอะไรแปลกๆที่แสดงความเป็นไทยแท้ๆดูบ้าง

ขอบคุณรูปจาก th-th.facebook.com/7ElevenThailand/photos/
 
4. มะม่วงน้ำปลาหวาน
 
 
บรรดาแม่ค้าคงต้องทำใจแล้วหันมาปรับสูตรน้ำปลาหวานของตัวเองให้โดนใจลูกค้า จนไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปไหน โดยเฉพาะที่เซเว่น!! เพราะด้วยราคา และความสะดวกสบายที่ถือเป็นเรื่องจำเป็นของคนสมัยนี้ เป็นไปได้ว่านี่จะเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีอีกชิ้นหนึ่ง

ขอบคุณรูปจาก http://cnxpost.com
3. ช็อกโกแลตลาวาเค้ก
 
 
เป็นของยากที่แม้แต่ร้านเบเกอรี่บางร้านถึงกับต้องส่ายหัว แต่คงไม่ใช่ที่นี่ เพราะเมนูสุดฮิตของหลายๆคนพร้อมเสิร์ฟร้อนๆแล้ว ทั้งยังได้รอลุ้นว่าจะมีลาวาไหลออกมาจากตัวเค้กรึเปล่า แต่จะไหลไม่ไหลก็ยังดีกว่าการไปเสียเวลาต่อคิวร้านดัง หรือนั่งเปิดวิธีทำเอง!!

ขอบคุณรูปจาก http://nuuneoi.com/blog
ขายทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่สากกะเบือยังเรือรบ!! แต่ก็ต้องเข้าใจว่าทุกวันนี้มือถือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ขาดไม่ได้ เซเว่นจึงคิดถึงเวลาที่มือถือของคุณหาย หรือเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้น ก็สามารถเดินมาซื้อใหม่ได้ที่นี่ ถึงแม้จะมีให้เลือกไม่มากนักแต่ก็สะดวกสุดๆ เพราะมีอยู่ทุกๆมุมถนนจริงๆ

ขอบคุณรูปจาก http://www.techxcite.com/topic/
 
1. กล้วยปิ้ง
 
ขนมกินเล่นที่ชาวไทยทุกคนรู้จักคุ้นเคยกันดี ที่เรามักจะหาทานได้ตามตลาด หรือท้องถนน แต่วันนี้ได้ถูกยกระดับทำออกมาในลักษณะสำเร็จรูป และยังคงความอร่อยเหมือนได้ทานแบบต้นตำรับ ที่เสียบไม้ปิ้งร้อนๆ คนที่ชอบหิวตอนกลางคืนต้องหักห้ามใจไว้ให้ดี เพราะตอนนี้หากินได้แล้ว 24 ชม.

ขอบคุณรูปจาก http://journey-trip-review.blogspot.com/
Tags  7/11
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่