หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โกโบริ ทุกเวอร์ชั่น

คู่กรรม ถือว่าเป็นนวนิยายแนวโศกนาฏกรรมที่ได้รับความนิยมจากคนไทยในทุกยุคทุกสมัย ทำให้”คู่กรรม”ถูกได้นำมาสร้างเป็นละครเวที ภาพยนตร์ และ ละคร อีกหลายเวอร์ชั่น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหน ผู้ที่จะมารับบท โกโบริ พระเอกของเรื่อง ก็มักจะได้รับความสนใจและถูกจับตามองอยู่เสมอว่าจะเหมาะสมกับบทบาทหรือไม่ มาดูกันซิว่าใครที่เคยรับบท โกโบริ ในเรื่อง คู่กรรม บ้าง

https://www.facebook.com/9Entertain/photos/pcb.10154396389305158/10154396388520158/?type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?ชีวิตเป็นไปตามดวง จริงหรือ?เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)ปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาวหนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!กกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐานชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่