หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวบริษัทจ.อุดรฯ รับโอนหุ้นปริศนา "เมีย-ลูกประชา" 5 ล้าน

Share แชร์โพสท์โดย ongchainineoneone

เปิดตัวบริษัทจ.อุดรฯ รับโอนหุ้นปริศนา"เมีย-ลูกประชา" 5 ล้าน เจ้าของยันชำระเงินค่าหุ้นคืนให้ 5-6 ล้านบาท ตั้งแต่ช่วงก่อนรัฐประหาร หลังคุณหญิงวารุณี ไม่ประสงค์ร่วมทำธุรกิจด้วยอีก-ขัดแย้งข้อมูลแจ้งไม่มีรายได้ในบัญชีทรัยพ์สิน ป.ป.ช.?

pdpdddd27-7-14

 

 

จากกรณีสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบพบว่า คุณหญิงวารุณี พรหมนอก ภรรยาพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตรองนายกรัฐมนตรี  พร้อมลูกจำนวน 3 คน ได้โอนหุ้นบริษัท อุดรมาสเตอร์ มีเดีย พลัส จำกัด มูลค่ารวม 5 ล้านบาท ไปให้บริษัทอุดรมาสเตอร์เทค จำกัด เป็นผู้ถือแทน ในช่วงก่อนที่ พล.ต.อ.ประชา จะแจ้งบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน ช่วงพ้นตำแหน่ง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2557 ต่อ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

 

(อ่านประกอบ : "ลูกประชา"โผล่ชื่อลงทุนธุรกิจ3คนรวด ก่อนโอนต่อพร้อมแม่ ยอดหุ้นพุ่ง5ล.)

 

 

ล่าสุดสำนักข่าวอิศรา ตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนจัดตั้งบริษทของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัท อุดร มาสเตอร์เทค จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2540 มีทุน 10 ล้านบาท ตั้งอยู่เลขที่ 234 หมู่ที่ 8 ตำบลโนนสูง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

แจ้งประกอบธุรกิจผลิตหลอดอิเล็กทรอนิกส์และส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์อื่น - ผู้ผลิต

ปัจจุบันบริษัทฯ มีนายพรเทพ ศักดิ์สุจริต เป็นกรรมการผู้มีอำนาจ และผู้ถือหุ้นใหญ่สุด 89,000 หุ้น ไม่ปรากฎรายชื่อคนในครอบครัวพรหมนอกถือหุ้นร่วมอยู่ด้วยแต่อย่างใด

(รายชื่อผู้ถือหุ้น)

prpreeeeeeeee

จากการตรวจสอบงบดุลแสดงผลประกอบกิจการบริษัทที่นำส่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ล่าสุดปี 2556 เมื่อวันที่ 30 พ.ค.57 ระบุว่ามีรายได้จากการประกอบธุรกิจ 171,768,165.11 บาท กำไรสุทธิ 23,532,670.99 บาท

สินทรัพย์รวมอยู่ที่ 295,417,054.62 บาท มีหนี้สินรวม 8,584,519.32 บาท มีเงินสด 23,838,520.19 บาท

และมีเงินที่บริษัทให้กรรมการกู้ยืมระยะสั้น จำนวน 170,173,764.67 บาท

จากการตรวจสอบงบดุลพบว่าปัจจุบันบริษัทฯ มีลูกหนี้จำนวนหลายราย หนึ่งในนั้น คือ บริษัท อุดรมาสเตอร์ มีเดีย พลัส จำกัด ที่คุณหญิงวารุณี และลูกรวมถือหุ้นก่อนจะโอนต่อให้รวมอยู่ด้วย

ระบุวงเงินหนี้อยู่จำนวน 2,705,744.91 บาท

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 57 นายพรเทพ ศักดิ์สุจริต ให้สัมภาษณ์โทรศัพท์สำนักข่าวอิศราถึงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ว่า ตนทำธุรกิจผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในจ.อุดรธานี มานานแล้ว ในชื่อว่าบริษัท อุดร มาสเตอร์เทค จำกัด จนกระทั่งได้รับแจ้งจากคุณหญิงวารุณี พรหมนอก ภรรยา พล.ต.อ.ประชา ว่าสนใจจะร่วมลงทุนทำธุรกิจด้วย

ต่อมาในช่วงปี 2555 เมื่อตนได้ไปจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทขึ้นมาใหม่ ในนามบริษัท อุดรมาสเตอร์ มีเดีย พลัส คุณหญิงวารุณีก็มาร่วมลงทุนด้วย ตามที่เคยพูดคุยกันไว้

"ในช่วงก่อนที่จะมีการรัฐประหาร ผมได้รับแจ้งจากคุณหญิงวารุณีว่า ไม่ต้องการจะทำธุรกิจด้วยอีกแล้ว และสนใจจะซื้อหุ้นคืนหรือไม่ ผมก็คิดว่าจะเดินหน้าธุรกิจต่อไป จึงซื้อหุ้นคืนกลับมาจากคุณหญิงวารุณี เรื่องก็มีเท่านี้ ส่วนท่านจะเอาเงินไปทำอะไรต่อนั้น ผมไม่ทราบ"

เมื่อถามว่า มีการจ่ายเงินค่าหุ้นเป็นจำนวนเท่าไร และเมื่อไร นายพรเทพ ตอบว่า "ผมจ่ายเงินให้กับคุณหญิงวารุณีไปหมดแล้ว ประมาณ 5-6 ล้านบาท โดยโอนผ่านธนาคาร ส่วนมีการโอนเมื่อไรนั้น จำรายละเอียดไม่ได้ แต่ยืนยันว่าจ่ายเงินค่าหุ้นทั้งหมดไปให้คุณหญิงแล้ว"

เมื่อถามว่า ลูกๆ ของคุณหญิงวารุณีเข้ามาร่วมถือหุ้นและโอนหุ้นพร้อมกับคุณหญิงด้วย นายพรเทพ ตอบว่า "ลูกๆ ของท่านเข้ามาร่วมลงทุนด้วยจริง ข้อมูลทุกอย่างเป็นความจริงทั้งหมด"

"เรื่องนี้ ไม่มีอะไรซับซ้อน คือ ท่านไม่ต้องการจะร่วมลงทุนทำธุรกิจแล้ว ก็ขายหุ้นคืนมาให้ผม ผมก็ซื้อคืนกลับมาเรื่องก็มีเท่านี้"

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ตรวจสอบข้อมูลการแจ้งบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน ของ พล.ต.อ.ประชา ช่วงพ้นตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ระบุว่า คุณหญิงวารุณี ไม่มีรายได้จากการโอนหุ้นบริษัทดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ongchainineoneone's profile


โพสท์โดย: ongchainineoneone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!โรคฮิตสาวโรงงานไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่