หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักคงยังไม่พอ ถ้าต้องโดนขนาดนี้ เจนี่ก็น่าสงสารมาก จริงหรือ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* * กระทู้นี้เพียงวิเคราะห์ไปตามน้ำไปตามเหตุการณ์เท่านั้นนะครับ * *

ย้อนกลับไปนวันวิวาห์สายฟ้าแล่บ เจนี่โชว์หวานกับสามี   เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยการสัมภาษณ์กับมหามวลชนสื่อมวลชนทุกแขนง มีเลี้ยงนักข่าวด้วยขนมนมเนยอย่างดี ทำให้ทุกสื่อเล่นข่าวของสาวเจนี่อย่างเข้มข้นและดังกลบข่าวการเมืองสะมิด

 

วันที่ 8 สิงหาคม 2556 “เจนี่-เอ๋” เปิดบ้านแถลงถึงความสัมพันธ์ คบหากันมา 5 เดือนแล้ว มีความสุขในทุกๆ วัน ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มีการพาไปรู้จักครอบครัวตามลำดับ จนกระทั่งมั่นใจในความรักครั้งนี้มากถึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรส 

เมื่อถามว่า เหตุใดก่อนหน้านี้ เจนี่ จึงปิดบังเรื่องนี้มาตลอด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ชี้แจงว่า ผมเป็นคนขอเจนี่ ให้ปิดเรื่องนี้ไว้เอง ส่วนข่าวลือท้องก่อนแต่งนั้น ขอปฏิเสธเลยว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมโชว์หลักฐานการตรวจร่างกายเพื่อยืนยันว่า เจนี่ ไม่ได้ท้อง 

ด้านสาวเจนี่ กล่าวว่า ขอบคุณพี่เอ๋ ที่มั่นใจที่ตกลงจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันตั้งแต่วันนี้ พี่เขาเป็นคนใจเย็นและรอบคอบ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บอกประโยคที่ฮิตว่า ยินดีจะให้เท่าชีวิตพี่ พร้อมหยอดคำหวาน เจนี่เป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมคิดว่า ผมคงนอนหลับสนิทอยู่ด้วยทุกคืนได้อย่างมีความสุข

แต่เพียงปีเศษรักหวานก็หมดโปร รถคันงามที่ขับ รอยยิ้มที่มีกันและกันถูกลบหายเกลี้ยง แถมไอจีเจนี่เปลี่ยนใหม่อีกครั้ง หลังเคยเปลี่ยนมาแล้วตอนจะมีข่าวแต่งงาน 

ทุกคนคาดเดาได้ว่า เธอกำลังจะบอกอะไร ตอกย้ำด้วยข่าวลือต่างๆ ออกมาเป็นระยะว่าเลิกกับสามีตีตราแล้ว เรื่องราวของสาวคนใหม่ของเอ๋ ที่เลี้ยงดูกันมานานแล้ว ปูเรื่องน่าสงสารว่าเอ๋นั้นเป็นคนไม่ดี แต่เซอร์ไพรส์ล่าสุดอยู่ที่ ภาพร่างกายที่ช้ำของเธอ

 

วันนี้ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม  กลายเป็นจำเลยสังคมทันทีที่มีภาพเหล่านี้ออกมาตามด้วยข่าว เห็นว่าฝ่ายผช ก็หนี้สินเยอะด้วย เจนนี่โดนทำร้ายร่างกาย ถึงขั้นปืนจ่อหัวก็มี

เจนี่เองก็ฉลาดมาก รู้ว่าควรตอบสื่ออย่างไร ควรใช้สื่ออย่างไรให้ตนเองได้เปรียบ ขณะที่ฝ่ายชายพูดในวงเพื่อนว่า แค่งอนกัน ไม่มีอะไรมาก

คงไม่บังเอิญไปหรอกที่เคสมือถือของเธอจะใบ้กลายๆ ว่า ใครทำกับเธอเช่นนี้ ....Aei อ่านว่า ....

ทั้งหมดยังไม่มีอะไรชัดเจนจากปากของดาราสาวสักอย่าง แม้แต่เพื่อนๆ แก๊งค์นางฟ้าก็ปิดปากเงียบ สิ่งที่ออกมานั้น คงเป็นไปตามเกมส์ที่ใครบางคนกำลังเล่นและอยากให้เราเห็นใจ เมื่อสังคมเห็นใจแล้วก็จะมีผลต่อไปต่อการหย่าร้างที่น่าจะจบลงได้เร็ว ได้เคลียร์และได้เงินด้วย นั่นเอง

การทีเกิดความรุนแรงในครอบครัวแล้วมีผู้หญิงตกเป็นเหยื่อนั้น สังคมมักเห็นใจฝ่ายสตรีมากกว่าผู้ชาย หากมีเหตุพอเพียงแก่การหย่าร้างก็ควรแจ้งความเอาผิดก่อน จากนั้นดำเนินการหย่า

จากข้อมูลทางกฎหมาย

กรณีสามีทำร้ายร่างกายท่าน เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ย่อมเป็นความผิดอาญาฐานทำร้ายร่างกายและเป็นการกระทำละเมิดทางแพ่ง ท่านชอบที่จะเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนและดำเนินคดีอาญาแก่สามีเพื่อเป็นการปราบปรามการกระทำของสามีซึ่งเป็นทุนศีลธรรมแก่ตนเพื่อการเรียกร้องเอาค่าสินไหมทดแทนเพื่อความเสียหายอย่างอื่นที่ไม่ใช่ตัวเงินด้วยได้ ตาม ป.พ.พ.420,446

ถ้าทั้ง 2 ฝ่ายต้องการเคลียร์กันเงียบๆ อีกครั้งเรื่องน่าจะจบลงด้วยดี ไม่ต้องตอกย้ำความรุนแรงของฝ่ายชายให้เสียภาพพจน์คนรักครอบครัว หรือตอกย้ำความไม่รอบคอบของฝ่ายหญิง ไม่ฟังคำคนรอบข้าง รีบร้อนเป็นเจ้าของจนเกินไป

ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ เสียหายทั้ง 2 ฝ่ายและอยากให้ละครชีวิตเรื่อง " รักคงยังไม่พอ " นี้อวสานด้วยดีครับ

ข้อมูลอ้างอิง

http://pantip.com/topic/32375058

http://www.decha.com/main/showTopic.php?id=8701

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
130 VOTES (4.2/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่