หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย !! อันตรายที่มองข้าม สำคัญสุดๆ

Share แชร์โพสท์โดย นายตัวดำ

เตือนภัย !! อันตรายที่มองข้าม สำคัญสุดๆ

 

# เตือนอันตรายที่มองข้าม #

สำคัญมากๆ อันตรายสุดๆ อ่านแล้วส่งต่อๆ กัน...

เตือนเพื่อนๆ อย่าลืม ! เช็ด ฝากระป๋องน้ำอัดลม ก่อนดื่ม !
เพื่อนคนหนึ่งเป็นคนระยอง เดินทางไปเยี่ยมญาติป่วยที่ โรงพยาบาลจันทบุรี ด้วยความ หิวน้ำจึงได้ซื้อน้ำอัดลม (ยี่ห้อหนึ่ง) มากินดับกระหาย และเมื่อเดินทางกลับบ้านที่ ระยอง ตกกลางคืน 

จู่ๆก็มีไข้ แล้วชักภรรยานำส่งโรง พยาบาล ระยองนอนอยู่สามวัน หมอหาสาเหตุไม่พบ มีอาการ ไม่รู้ตัว ตาถลน ญาติจึงนำเข้า โรงพยาบาลทีี่กรุงเทพ เพราะ สงสัยเป็นโรคฉี่หนูปรากฏเป็น เช่นนั้นจริงๆ นอนไม่รู้ตัวอยู่ สองอาทิตย์หลังจากนั้นค่อยดี ขึ้น 

รักษาตัวอยู่หนึ่งเดือนครึ่ง หมดค่ารักษาแปดแสนกว่า แต่ ความจำเสื่อม ตอนนี้ก็อยู่ใน ระหว่าง ฟื้นฟูความจำ พูดจา วกวน 

*เพื่อนคนหนึ่งของครอบครัวได้เสียชีวิต หลังจากดื่มโซดา กระป๋องโดยไม่ได้ล้างฝา กระป๋องก่อนดื่ม! ปรากฎว่าที่ ฝากระป๋องเต็มไปด้วยฉี่หนูที่ แห้งแล้ว และเป็นพิษซึ่งมี อันตรายร้ายแรงถึงชีวิต!

*เครื่องดื่มกระป๋องและอาหารกระป๋อง มักถูกเก็บไว้ในโกดัง เก็บของ และตู้ container ซึ่ง มีหนูเข้ามาอยู่เต็มไปหมด และ ของเหล่านี้ก็จะถูกส่งต่อไป จำหน่ายยังร้านค้าปลีกต่างๆ โดยที่ไม่ได้ทำความสะอาด อย่างถูกต้อง!

*ซื้อเครื่องดื่มบรรจุกระป๋อง ชนิดใด?ก็ตามก่อนดื่มคุณต้อง แน่ใจว่าได้ล้างฝากระป๋องด้วยน้ำก๊อก และสบู่แล้วหรือถ้าไม่มี ก็ขอให้ใช้หลอดดูดแทน ท่าน นักดื่มเบียร์กระป๋องเปิดฝาแล้วยกซด แล้วน้ำอัดลมด้วย ระวัง!

 

 

จริงไม่จริงเจ้าของกระทู้ไม่รู้ รู้แต่ว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ ยังไงก็ระวังกันหน่อย ช่วงนี้ยิ่งมีโรคแปลกๆเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ เตือนภัย !! อันตรายที่มองข้าม สำคัญสุดๆ

ที่มา: Facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่