หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฟิร์น FHM สาวข้างบ้านคนล่าสุด ขึ้นปกแล้ว

โพสท์โดย karnoi

และแล้วหนุ่มๆ FHM ก็ได้ยลโฉมสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่คนที่ 11 กันเสียที เฟิร์น ศุภนารี สุทธิจิตรวงษ์

fern_gnd14_1

รู้สึกยังไงตอนที่พิธีกรประกาศว่า คุณคือ เดอะวินเนอร์
ตื่นเต้น มาก แล้วก็ไม่ด้คิดว่าตัวเองจะได้ คิดว่าพี่เพนนีจะได้ แต่พอพิธีกรปรกาศรองอันดับ 1 เป็นพี่เพนนีก็คิดว่าเราคงไม่ได้แล้วแหล่ะ คนอื่นคงได้

บนเวที คุณได้คำถามอะไร
ชุด นอนที่เซ็กซี่ที่สุดที่ใส่เป็นแบบไหนก็ตอไปบว่าซีทรู (แล้วจริงๆ  ใส่ซีทรูนอนไหม) ใส่กางเกงในตัวเดียวเลย (หัวเราะ) มันสบาย ไม่ชอบอึดอัด หรือไม่ก็ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ

fern_gnd14_2

ขอย้อนกลับไปวันสมัครปราะกวด คุณใช้เวลาคิดนานไหมกว่าจะเดินเข้ามาสมัคร
มา สมัครวันแรกเลย ตอนแรกก็คิด่าไมได้หรอก เราอายุน้อยด้วย คนก็เยอะ แล้วก็มีแต่สวยๆ พอติดร้อยคนก็เออติดเว้ย แล้วก็ 10 อีก แล้วก็มา 1 อีกก็ดีใจ

fern_gnd14_3

ความรัก” ขอบคุณเปปรียบได้กับเมนูอาหารใด
เมี่ยงคำ อยากได้อะไรก็หยิบมาใส่ๆ ถ้าหมดคำแล้วก็เปลี่ยนคำใหม่ (หัวเราะ) ถ้าผักหมดก็ไปตลาดไปซื้อใหม่

แล้ว “ผู้ชาย”ล่ะ เปรียบได้กับเครื่องดื่มชนิดไหน
น้ำ เปล่า ถึงไม่มีรสชาติแต่ก็ขาดไม่ได้ ต้องกิน แต่น้ำก็หลายแบบเนาะ น้ำแร่ก็อีกอย่าง น้ำเปล่า น้ำก๊อกก็อีกอย่างนึง เราก็ตอ้งเปรียบเทียบหน่อยว่า น้ำที่จะกินมันจะดีกับสุขภาพหรือเปล่า

fern_gnd14_4

ถ้าเจอหนุ่มเจ้าชู้ คุณจะปราบเขาให้อยู่หมัดยังไง
จะ ทำให้เค้าสยบด้วยมายาร้อยเล่ห์ ใช้ความดีปราบไง (มีเหรอ) ไม่มีไง (หัวเราะ) ไม่เคยปราบได้สักคน คือจริงๆ ก็ได้อยู่แปปนึง แต่เดี๋ยวก็เหมือนเดิม

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

fern_gnd14_5

นิตยสาร FHM June 2014 Issue.134

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
karnoi's profile


โพสท์โดย: karnoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
Yuan Quan @ Wonderland China March 2024แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)หนุ่มไทยบ้าน เมืองศรีสะเกษ 004.แบบนี้ได้เลย.หุ่นได้ ไต้หวันนำ
ตั้งกระทู้ใหม่