หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนจนผู้ยิ่งใหญ่!!คลิปลองใจชายเร่ร่อน ที่ถึงแม้จะจนแต่รวยน้ำใจ!

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

ชาวเน็ตแชร์คลิปวิดิโอการทดลองเมื่อหน้าม้าขออาหารจากคนทั่วไป VS.ขอจากคนเร่ร่อนผู้หิวโซ???

 คนจนผู้ยิ่งใหญ่!!คลิปลองใจชายเร่ร่อน ที่ถึงแม้จะจนแต่รวยน้ำใจ!
 
 

วันนี้(24 ก.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซค์เฟซบุ๊กเพจ "คลิปร้อนว่อนnet" ได้มีการเเชร์คลิปที่มีชื่อว่า "คนจนผู้ยิ่งใหญ่" เป็นคลิปแอบถ่าย สถานการณ์ลองใจ  โดยมีหน้าม้าทำทีขออาหารจากคนที่กำลังรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย  แต่พวกเขาปฏิเสธไม่ขอแบ่งอาหารให้กับชายหน้าม้า  ในทางกลับกัน มีชายเร่ร่อนคนหนึ่ง ได้รับอาหารจากคนแปลกหน้า  2 นาทีต่อมา ชายหน้าม้าทำทีขออาหารชายเร่ร่อน  แม้ว่าเขาจะโหยหิวเพียงใด  แต่เขาก็แบ่งปันอาหารให้กับหน้าม้าด้วยความเต็มใจ!!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?
ตั้งกระทู้ใหม่