หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความในใจสาวๆ ที่อยากให้หนุ่มๆรู้

โพสท์โดย psnlu

ก่อนอื่น ฝึกท่องคำขวัญประจำวันเซ็กซ์แห่งชาติก่อน  "เตรียมการดี ลีลาเด็ด เสร็จพร้อมกัน!!"  หลังจากนั้น ก็เชิญขึ้นบันไดไต่ไปตามสเต็ป และเก็บทุกรายละเอียด ย่ำเก็บทุกรายละเอียดนะค่ะ!!!

 

ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม

ไม่ใช่ว่าพอถึงสถานที่อันเหมาะเจาะ แล้วจะเริ่มต้นท่องทำนองเสนาะรักกันเลย คุณต้องค่อยเป็นค่อยไป ปลุกปั้นอารมณ์ของฝ่าหญิงให้เพิ่มขึ้นทีละนิดๆ การทำแบบนี้จะชี้ให้เธอมีความสุขได้อย่างยาวนานมากขึ้น แถมยังแฮปปี้ทวีคูณ

 

มือต้องซุกซน อย่าอยู่เฉย

แม้ปกติจะเอามือจกกระเป๋าแล้วหมั่นนับเลขสิบเอ็ดก็ตาม   และไม่ต้องเอาไปแนบลำตัวเหมือนยืนตรงเคารพธงชาติ  ธงขึ้นตรง!! แบบนั้น  แต่จงทำมือให้ซุกซนและอยู่ไม่สุขเข้าไว้ แตะเนื้อต้องตัว ไล่ไปตามสัดส่วนต่างๆ ของร่างกายฝ่ายสาวเสมอๆ มือนี่แหละคืออาวุธเด็ด ที่จะปลุกอารมณ์สาวให้สุขจนทะลุจุดลิมิตได้รวดเร็วขึ้น

 

เสียงลมหายใจไพเราะที่สุด

ให้คิดว่าคุณกำลังสร้างความสุข ดังนั้นก็อย่าหลุดสโตรก อะไรอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้เอาไปไว้ไกลๆ   โดยเฉพาะสิ่งของจำพวกโทรศัพท์มือถือ หรือเสียงโทรทัศน์ดังๆ ปิดได้ก็ปิดไป แล้วคุณจะรู้สึกว่าเสียงลมหายใจนี่ไพเราะที่สุดแล้วค่ะ

 

มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ท่าเก่าไปท่าใหม่มา   จะเริ่มต้นด้วยท่าคลาสสิคอย่างมิชชันนารี หรือจะเป็น The Screw หรืออาจจะลองพลิกแพลงให้เป็นในสไตล์ของคุณ ๆ เองก็ได้ ไม่ผิดที่จะเขียนตำราขึ้นมาใหม่ ไม่แน่! คุณอาจจะค้นพบท่าทางที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเลยก็ได้   แถมท้ายด้วยความพอใจจากเรา

 

โปรดมอบความอบอุ่นให้กับเธอ

อย่าลืมคำหวานและกล่าวชื่นชมเธอบ้าง ก่อนมอบกอดสุดท้ายที่เธอปรารถนา นำพาความอบอุ่นมามอบให้จากการสัมผัสนี้ โดยทำทีโอบกอดเธอจากทางด้านหลัง ให้ผิวหนังสัมผัสกันมากที่สุด แผ่พลังงานแห่งความอบอุ่น เธอจะรู้สึกไม่โดดเดี่ยวเช่นเดียวกับการหงายหลังนอนตึงไปเลย!!   หรือถูกทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวโดยท่านชายลุกไปทำอะไรอื่น   เธอจะรู้สึกว่าค่ำคืนนี้ช่างมีค่า   และเธอคือสิ่งมีชีวิตที่น่ารักสำหรับคุณเหลือเกิน...

 

ที่มา: spokedark
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
psnlu's profile


โพสท์โดย: psnlu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
ตั้งกระทู้ใหม่