หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเกาหลีคิดยังไงกับ....สาวไทย!!!!!

โพสท์โดย Spikederman

เรามารู้กันเถอะว่า ผู้ชายเกาหลีเขาคิดยังไงกับผู้หญิงไทย

และในสายตาของเขา  พวกเราเป็นคนยังไง

 


-ผู้ชายเกาหลีมักคิดว่า ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มีผิวที่คล้ำ (เฮ้ย  มันก็ไม่ใช่ทุกคนนะเฟ้ย คนขาวก็มี)

-คิดว่า  ผู้หญิงไทยมีตาสองชั้น และมีดวงตาที่โตมากๆ  (แฮะ  อันนี้ก็ไม่ใช่ทุกคนอีกอ่ะ)

-คิดว่า  ผู้หญิงไทยต้องทำอาหารเป็นทุกคน (ดูจากอาหารของไทยที่มีหลากหลาย และเขารู้มาว่า ที่ไทยมีคหกรรมสอดแทรกในการเรียนการสอน)

-ผู้หญิงไทยมักจะเก่งกาจและเด็ดเดี่ยว เอาการเอางาน เป็นผู้นำมากว่าผู้ชาย  (เขาสังเกตจาก ละครของไทยที่สมัยนี้มักจะสร้างให้นางเอกเก่งทำงานนอกบ้านและมีงานที่ตำแหน่งใหญ่และมั่นคง  ว้าว!!!คนเกาหลีก็ดูละครไทยเหมือนกันแฮะ)

-คนไทยพูดภาษาอังกฤษเก่งมากๆ  (เพราะเขาดูจากคนไทยที่ไปเที่ยวเกาหลี  เราไม่รู้ภาษาเกาหลีเราจึงใช่ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการสนทนา อ่ะ!!!! แต่อยากจะบอกว่า  เราก็พูดแบบงูๆปลาๆ แต่เขาคิดว่าเราเก่งซะงั้น

-ผู้หญิงไทย  มักสวยคมมากกว่าสวยน่ารัก

-คิดว่า ผู้หญิงไทย  หัวใจมั่นคง  รักใครรักจริง

-ผู้หญิงไทยเป็นคนตรงๆ  ไม่อ้อมค้อม  ให้เสียเวลา

-เวลาผู้หญิงไทยรักใครก็รักจริง  แต่ถ้าไม่รักแล้ว  อย่าหวังว่าจะได้เธอคืนมา  เพราะเธอเด็ดเดี่ยวมากจริงๆ

-สาวไทยนั้น  หัวดื้อ  (อย่าหาว่าเธอเป็นคนผิดเชียว  เธอเถียงหัวชนฝาแน่นอน)

-คิดว่า  สาวไทยติดดินมาก  เฮไหนเฮกัน  ไปไหนมาไหนในที่ไกลๆได้อย่างไม่กลัว บุกน้ำลุยไฟ  นางก็สามารถ (เอ่อ   แต่กรูคิดว่ากรูไม่สามารถนะ)

-คิดว่า  สาวไทยรักครอบครัวและคนรอบข้างมากๆ (ดูได้จากประเทศไทย  จะปลูกฝังให้รักครอบครัว หรือบรรพบุรุษ)

-คิดว่า ผู้หญิงไทยนั้น  ข้างนอกแข็งแกร่ง  แต่ข้างในอ่อนโยนและอ่อนไหว

-สาวไทยพูดเพราะ  และเขาชอบสำเนียงไทย  (เพราะภาษาไทยมีวรรณยุกต์ที่ออกเสียงสูงต่ำ  เวลาเราพูด  เขาจะชอบฟัง  เขาบอกว่า  เหมือนเรากำลังร้องเพลง)

-คิดว่า  สาวไทยเจ้าเลห์  (ไม่ได้คิดว่าเราไปในทางที่เลวร้ายอะไรหรอก  เขาคิดว่าเราฉลาดแกมโกงมากว่าต่างหาก)

-สาวไทยนั้น  กินเก่ง  กินเล่นได้ตลอดเวลา  และชอบกินอาหารเผ็ดมากๆ (เรากินเผ็ดเล็กน้อย  เขาจะคิดว่าเราชอบกินรสเผ็ดมาก เพราะเขาไม่คุ้นกะอาหารรสจัดจ้านเหมือนเรา)

-คิดว่า ผู้หญิงไทยนั้นเรียบร้อย  เนื่องจากการไหว้  และมักก้มหัวตลอดเวลาที่เดินผ่านผู้ใหญ่ และไม่ค่อยพูดเสียงดัง  (จริงๆ เราพูดดังนะ  แต่คนเกาหลีพูดดังกว่า  เราเลยกลายเป็นคนพูดเบาไปซะงั้น)

-คิดว่าผู้หญิงไทย เป็นมวยทุกคน  (เพราะประเทศไทยเราเป็นต้นตำรับมวยไทย และมีนักมวยที่มีชื่อเสียง  มวยจึงถือเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของไทย)

-คิดว่า ผู้หญิงไทยนั้น ชอบผู้ชายเกาหลี  (เพราะเรามีเหล่าแฟนคลับของศิลปินเกาหลีมากมายเหลือเกิน  ดูได้จากโลกโซเซียมที่เกี่ยวกับเกาหลีหรือศิลปิน  มักจะมีภาษาไทยปรากฏอยู่ใต้คอมเม้นต์)

-คุณรู้หรือไม่  ว่าผู้ชายเกาหลีส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงไทยอยู่เหมือนกัน  (เนื่องจาก ส่วนใหญ่เด็กไทยก็ไปเรียนไปเที่ยวที่เกาหลีเยอะ  และพื้นเพส่วนใหญ่หน้าตาสาวไทยนั้นมีโครงหน้าที่คมชัด  ตาโต  ตัวกะทัดรัด ใบหน้ารูปไข่ หรือไบหน้ากลมหรือรูปหัวใจ แบบไม่ศัลยกรรม   จึงถูกใจหนุ่มๆเกาหลีเขา  แต่ระวังการดูถูกเรื่องสีผิวด้วยนะจรา  เพราะเรามีผิวเข้มกว่าเขาหลายขุม)

 

ใครไม่ชอบกระทู้นี้ขออภัยนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Spikederman's profile


โพสท์โดย: Spikederman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
101 VOTES (4.2/5 จาก 24 คน)
VOTED: NickName NongPloy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
ตั้งกระทู้ใหม่