หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดดีๆ ก่อนสักคิ้ว3มิติ อันตรายกว่าที่คิดเยอะ

โพสท์โดย JeanninePack

กระทู้จาก pantip นะคะ  คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้หญิงด้วยกันเลยเอามาแชร์ให้ดู

 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่า เราดันเกิดมาอาภัพเป็นคนไม่มีขนคิ้วเลยยยยสักนิดเดียวค่ะ ชีวิตนี้โดนล้อมาตลอด ทั้งคิ้วโล้น คิ้วเลส  (คิ้วไม่มี ความ Cute ไม่บังเกิด) คือโกรธมาก แต่ไม่กล้าพูดออกไป ทั้งเพื่อน ทั้งแฟนเก่า ล้อเรามาตลอด ชีวิตนี้ลงสระน้ำเลิกคิดค่ะ เล่นน้ำทะเลน่ะไม่มีวันซะหรอก สงกรานต์เหรอเลิกพูดถึงไปได้เลย ก็เก็บกดเหมือนกันนะ คนอื่นเค้าไปเที่ยวกันเราก็เหมือนคนนอก อดเอนจอยกับคนอื่นเค้า


แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์โปรด เห็นหลายๆ คนไปสักคิ้ว 3D กันมา เราก็อยากลองบ้าง เลยเปิดๆ หาใน internet จนคิดว่า ยอมทนเจ็บสักครั้ง เพื่อคิ้วสวยๆ สักครั้งก็ได้ เพื่อนก็แนะนำช่างสักคิ้วให้ค่ะ บอกว่ามาสักให้ถึงห้องราคาเบาๆ แค่ 5000 บาท เราก็เชื่อเพื่อนค่ะ ปรากฏว่าเบี้ยวค่ะ รู้สึกไม่มั่นใจในชีวิตอย่างแรง ช่วงนั้นคนทักเยอะมาก เลยตัดสินใจไปเลอเซอร์ลบ หมดไปอีกเป็นหมื่น  ของถูกแล้วดีมีที่ไหนกัน!

ครั้งที่สองห่างกันไม่ถึงเดือน เพื่อนที่ออฟฟิศชวนกันไปสักอีกคราวนี้ไปกันเยอะค่ะ โดนไปคนล่ะ 1หมื่นกว่า คราวนี้ไม่เบี้ยวแล้วค่ะ แต่สองข้างยาวไม่เท่ากัน ของคนอื่นก็ปกติดีทำไมต้องเป็นเรา ตอนนี้คิ้วระบมมากแต่ไม่อยากปล่อยไว้ให้น่าเกลียด เราเลยไปลบที่คลินิคเดิม อีก 1 หมื่นบาท ตอนนี้รู้สึกชีวิตพังมากค่ะ รู้ว่าหมดใช้เงินกับเรื่องเยอะมาก ตอนนั้นคิ้วระบมแดงน่าเกลียดมากกกก ไม่กล้าถ่ายรูปเลย อายจริงๆ ฝังตัวอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน   คิดว่าจบไหม? ยังค่ะยัง

ตอนนั้นเรายังหมกหมุ่นอยู่แต่กับการสักคิ้ว คิดว่ามันของราคาถูก เพราะเรางก มันเลยออกมาพังขนาดนี้ เลยหาข้อมูลว่าสักคิ้ว 3D ที่ร้านไหนคุณภาพดี เท่าไหร่ก็ยอมจ่ายแล้ว ถูกๆ ไม่เอาตอนนี้ ไปเจอร้านหนึ่งที่ต่างจังหวัด(ขอไม่บอกนะว่าจังหวัดไหน) เขาให้เครดิตว่าสักดารา ศิลปินคนนู้นคนนี้ราคา 3 หมื่นบาท ไม่พอใจแก้ฟรี!! จองตั๋วเครื่องบินทันทีเลยค่ะบอกแล้วเท่าไหร่ก็ยอมตอนนี้ จองคิวช่างตั้งแต่ก่อนไป ไปถึงก็ไม่รอช้ามุ่งหน้าไปยังร้านเป้าหมายทันที สักเสร็จก็เที่ยวเชียงใหม่แปปก็บินกลับกรุงเทพฯ ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์รู้สึกคันยิบๆๆ มีผื่นแดงๆ ขึ้นบริเวณคิ้ว จนอาการหนักขึ้นคันมากจนทนไม่ไหว มีตุ่มแดงๆ เล็กๆ ขึ้นเต็มไปหมด เลยรีบไปโรงพยาบาล หมอว่าบอกเราแพ้น้ำยาและผิวหนังติดเชื้อ หมอเลยเลเซอร์ที่ไปสักมาออกหมดและเราก็ต้องรักษาตัวที่โรงพยบาล คอยล้างแผลทุกวัน ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้ค่ะนอกจากนอนร้องไห้อยู่ในห้อง 

สุดท้ายเสียโฉม เสียเวลา เสียเงิน  สักคิ้ว 3D 3 ที เละไม่เป็นท่า เลยอยากจะเตือนสาวๆ ให้ศึกษาข้อมูลและตัดสินใจดีๆ ก่อนที่จะทำอะไรสักอย่างกับร่างกายตัวเอง จะได้ไม่เป็นแบบเรา

ปล. เราไม่ขอพาดพิงใครนะคะ แค่อยากเตือนสาวๆ เฉยๆ  ค่ะ  ใครจะด่าเราว่าหมกหมุ่นกับรูปลักษณ์ ก็ตามใจค่ะ ถ้าคุณมีคิ้ว คุณก็ไม่เข้าใจหรอก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
JeanninePack's profile


โพสท์โดย: JeanninePack
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
50 VOTES (4.2/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่