หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Sean O'pry" นายแบบหน้าหล่อคลาสสิคมีสไตล์ดั่งพระในตำนานฮอลลีวูด" Rock Hudson" ผู้ล่วงลับ

โพสท์โดย ขนมปังขิง

 

 

Sean O’Pry

 

Sean O’Pry นายแบบหน้าหล่อคลาสสิคมีสไตล์ดั่งพระเอกเก่า hollywood  ผู้ล่วงลับอย่าง Rock Hudson เท่าที่เราได้เห็นหน้าเท่ ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาครั้งแรกเราก็คิดว่าเขาออกจะเป็นลูกครึ่งเอเชียเล็กน้อยก็ได้นะเพราะ ด้วยรูปตาที่เรียวยาวเลยนึกไปว่าเขาอาจจะมีเชื่อลูกครึ่งญี่ปุ่นปะปนอยู่เล็กๆ แต่ที่จริงแล้ว Sean O’Pry เจ้าของใบหน้าหล่อคลาสสิคคนนี้ เขาเป็นหนุ่มอเมริกันชนเต็มตัว ลุคของเขาบ่งบอกถึงความคลาสสิมีสไตล์ อย่าง พระเอกในความทรงจำ hollywood นั่นคือ Rock Hudson แต่ Sean O’Pry จะมีใบหน้าที่ออกจะแลดูสมัยใหม่ ใบหน้าที่ผสานระหว่างความเป็นชาวตะวันตกกับชาวตะวันออก ได้อย่างลึกซึ้งและลงตัว เอาเป็นว่าเรายกให้ Sean O'pry เป็น Rock Hudson แห่งยุคปัจจุบันในวงการนายแบบไปเลยก็แล้วกัน ^ . ^ 

Rock Hudson & Sean O'pry
 
 
แต่ Sean O'pry คนนี้ก็เป็นผู้ซึ้งมีใบหน้าและนัยน์ตาชวนฝัน คิ้วเคราคมเข้ม เส้นผมหยักศกสีน้ำตาลเข้ม ราวกับเด็กหนุ่มผู้งดงามในตำนาน นามว่า นาซิสซัส (Narcissus) ถึงจะไม่มีใครเคยเห็นเจ้าของตำนานความหล่อเหลางดงามที่ทำให้สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นทวยเทพหรือนางไม้และมนุษย์ต่างก็พากันมะลุมมะตุ้มลุมรักนายนาซิสซัส เพียงแวบแรกทีสบเข้ากับนัยน์ตาสีแซฟไฟร์ รวมไปถึงความริษยาของเหล่าเทพผุ้ชายด้วย แต่เราก็จินตนการ ลักษณ์ของนาซิสซัสไว้ ว่า น่าจะละม้ายคล้ายหนุ่ม Sean O’Pry  (ตอนนี้ยังไม่เจอใครที่คิดว่าคล้ายนาซิสซัส เท่ากับ Sean O’Pry ) ผิดที่นาซิสซัสมีผมสีเหลืองทองเท่านั้น

 

 

 

 

นาซิสซัส (Narcissus)

 

Sean O’Pry

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

Tags  Sean O'pry
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขนมปังขิง's profile


โพสท์โดย: ขนมปังขิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...Shell Beach หาดเปลือกหอยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ""เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรmemorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึง
ตั้งกระทู้ใหม่