หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยรุ่นฟิน ‘รักกรุ้มกริ่ม‘ เปิดทางสู่ความแรง HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

โพสท์โดย itplaza

 

 

เป็นค่ำคืนที่เหล่าวันรุ่นรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับตอนแรกของ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 EP.1 ตอน "รักกรุ้มกริ่ม" ที่ได้ฤกษ์ออกอากาศแบบเป็นเรื่องเป็นราวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาไทม์ไลน์บนโลกโซเชียลลุกเป็นไฟกับการอัพเดตเรื่องราวในละครช็อตต่อช็อต เรียกได้ว่าใครที่ไม่ได้ดูสด แค่อ่านไทม์ไลน์บนโซเชียลก็เหมือนได้ดูนั่นแหละ กระแสแรงขนาดนี้ เรื่องราวจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างนะ

ในตอนแรกของ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 นี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียน นาดาวบางกอก กับการเปิดเรียนวันแรกที่เหล่าเพื่อนๆทั้งหลายได้พบปะกัน อัพเดตเรื่องราวช่วงปิดเทอมว่าได้ทำอะไรกันบ้าง และความสัมพันธ์ของหลายๆคู่ ที่เหมือนกำลังจะไปได้ดี ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) ถึงแม้จะเคยแอบชอบ เต้ย (ปันปัน สุทัตตา) แต่พอเปิดเทอมความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ก็แน่นแฟ้นเช่นเดิม และหนุ่มต้าเองก็เหมือนจะมีสาวรุ่นน้องอย่าง ขนมปัง(แพรวา ณิชาภัทร) แอบขายขนมจีบแบบเนียนๆ เต้ยที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนเก่าอย่าง ภู (มาร์ช จุฑาวุฒิก็เริ่มที่จะคบกัน โดย ธีร์ (ตั้ว เศรษฐวุฒิ)ที่ช้ำรักจากภูแต่ก็ยังมีเยื้อใยให้จะได้เจอกับ นนท์ (แบงค์ ธิติ) รุ่นน้องที่มาทำความรู้จักแบบเนียนๆ กับมุขขอชิมข้าวในจาน ส่วน หมอก (ไมเคิล ศิรชัช) กับ ขวัญ (แพตตี้ อังศุมาลิน) ก็เริ่มที่จะมีความรู้สึกดีๆให้กัน ส่วนอดีตคู่ฮอตอย่างสไปรทส์ (เก้า สุภัสสรา) และ ไผ่ (ต่อ ธนภพ) แม้จะเลิกรากันไปก่อนปิดเทอม แต่ความรู้สึกดีๆต่อกันก็ยังคงอยู่ ทำให้สไปรทส์เริ่มที่จะเข้าใกล้ไผ่ ช่วยเหลือด้านการเรียน เพื่อหวังให้ความสัมพันธ์กลับคืนมาเหมือนเดิม

 

 

และเรื่องราวที่นักเรียนโรงเรียนนาดาวบางกอกจะพูดถึงอย่างมากในเรื่องก็คือ ละคร "รักกรุ้มกริ่ม" ละครตีแผ่พฤติกรรม ความรัก ความคึกคะนอง เซ็กส์ ในวัยรุ่นที่ออกจะดูแรง เกินกว่าที่จะถ่ายทอดออกมาเป็นละคร ในความคิดของเด็ก คือการดูแค่เอาสนุก แต่ผู้ใหญ่กลับมองว่าสื่อพวกนี้จะทำให้บุตรหลานของตนมีพฤติกรรมเลียนแบบ อาทิ ฉากที่วัยรุ่นอยู่ในชุดนักเรียน เหมือนจะมีเซ็กส์กันบนรถที่โคลงเอนไปมา และ อีกทั้งฉากที่จะสื่อการมีเซ็กส์ผ่านขวดน้ำอัดลมสั่น และเมื่อคุณแม่แห่งชาติ จอบเฮี้ยบ แม่ของ ดาว(ฝน ศนันธฉัตร) ที่เห็นลูกตัวเองดูละครแล้วรับไม่ได้ ถึงกับส่งใบประชุมผู้ปกครองให้มาร่วมกันหาทางออกกับสิ่งยั่วยุเหล่านี้

 


 

 

ในฉากนี้จะทำให้เราได้เห็นมุมมองความคิดของผู้ปกครองของตัวละครในเรื่อง การออกความเห็นเกี่ยวกับสื่อและสะท้อนให้เห็นถึงการเลี้ยงดูอบรมลูกหลานที่แตกต่างกันหลากหลายแนวความคิด เรื่องราวจะเข้มข้นมีข้อคิดเตือนใจวันรุ่นอะไรบ้าง คงต้องให้วัยว้าวุ่นทั้งหลายได้ลองใช้วิจารณญาณรับชมดู เพราะเรื่องนี้ได้เร็ตการฉาย 18+ ผู้ที่อายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับการแนะนำนะจ๊ะ สามารถติดตาม Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR และยังสามารถดูออนไลน์ผ่านทาง Youtube ได้อีกด้วย!

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB: HormonesTheSeries , #HORMONEStheSERIES2

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่