หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเดียวก็เที่ยวได้!! 7 เหตุผลที่ว่า ทำไมจึงควรเที่ยวคนเดียวสักครั้งในชีวิต?

โพสท์โดย I sea u

หลังจากที่เมื่อวานผมได้เขียนแนะนำเกี่ยวกับ 10 สถานที่ที่เหมาะกับการไปเที่ยวคนเดียวมากที่สุด ไปแล้ว วันนี้ผมก็มีเหตุผลที่ว่า  ทำไมจึงควรเที่ยวคนเดียวสักครั้งในชีวิต? มาฝากเพื่อนๆกัน สำหรับใครที่อยากจะลองเที่ยวคนเดียวสักครั้ง อย่ารอช้าครับ

 

tv1

 

1. มีโอกาสได้พบปะผู้คนมากมาย การไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มนั้นจะทำให้มีโอกาสได้พบและรู้จักเพื่อนใหม่ๆน้อยมาก ฉะนั้นการเดินทางคนเดียวจะทำให้เพื่อนๆมีความกระตือรือร้นที่จะทำความรู้จักคนใหม่ๆ

2. มีอิสระอย่างเต็มที่ การเดินทางคนเดียว แน่นอนว่าอยากไปไหนก็สามารถทำได้ อยากทำอะไรก็ทำได้ จะเปลี่ยนแผนกระทันหันก็สามารถทำได้อย่างง่ายได้ ขึ้นต้องขึ้นกับใคร ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง

3. เป็นการท้าทายตัวเอง แน่นอนว่าการเดินทางคนเดียวนั้น ย่อมมีความไม่ปลอดภัยมากกว่าเป็นกลุ่ม แต่นั่นก็เป็นการพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน หากเพื่อนๆสามารถผ่านมันมาได้ ประสบการณ์และบทเรียนที่ได้มารับรองได้เลยว่าคุ้มมากเลยหล่ะ

 

tv2

 

4. มีความรัก การเดินทางคนเดียวนอกจากจะทำให้คุณรู้จักเพื่อนใหม่ๆ มากมาย อาจจะมีสักคนที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน และกำลังรออยู่ที่อีกซีกโลกนั้นก็เป็นได้

5. ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หลังจากการใช้ชีวิตที่เครียด ทั้งการเรียน การทำงานหนัก ใช้การเดินทางในครั้งนี้ในการรักษาเยียวยาพลังงานชีวิต อยากทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ พยายามพักผ่อนจากการทำงานหนักให้ได้มากที่สุด

6. เป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ในระหว่างการเดินทางด้วยตัวคนเดียว เพื่อนๆจะมีเวลาอยู่กับตัวเองและครุ่นคิดมากขึ้น อาจจะเป็นเวลาที่ดี ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองในตอนนี้ก็ได้

7. ทิ้งความกังวลทุกอย่างไว้ข้างหลัง ตัดขาดจากโลกความเป็นจริง ทิ้งความเหนื่อยยาก ความทุกข์ และภาระอันหนักอึ้งไว้ข้างหลัง ใช้เวลาในการเดินทางให้คุ้มที่สุด เท่าที่ใจเราอยากจะทำ ก่อนจะกลับมาเผชิญโลกแห่งความจริงอีกครั้ง

ข้อมูลจาก: thoughtcatalog

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
ตั้งกระทู้ใหม่