หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางเอก AV น้องใหม่ไฟแรงเจ้าค่ะ ภาค 2

โพสท์โดย psnlu

Nozomi Hazuki

Date of birth : 31 July 1988

Place of birth : Tokyo

Blood type : A

Breast : 34

Waist : 24

Hips : 33

Height : 154 cm

สาวร่างเล็กแต่อย่างอื่นไม่ได้เล็กตาม แถมเรื่องอารมณ์ร่วมกับการแสดงของเธอก็ไม่ต้องห่วง เธอจัดเต็มทุกชอตทุกซีน เรียกว่าเราถึงกับเคลิ้มตามเมื่อได้เห็นลีลาและท่วงท่าเวลาโยกย้ายส่ายเอว รวมทั้งสีหน้าแววตาที่บ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่า เธอมีอารมณ์ร่วมกับพระเอกของเรื่องจริงๆ ไม่งั้นเสียงร้องของเธอคงไม่สั่นเครือแบบนั้นหรอก จริงไหมคร้า?

 

 

 

 

 

Nami Hoshino

Date of birth : 3 July 1992

Place of birth : Ehime, Japan

Blood type : A

Breast : 35

Waist : 23

Hips : 35

Height : 152 cm

ขนาดเพิ่งมีผลงานออกมาให้ได้ยลกันเพียงแค่ไม่กี่เรื่อง ชื่อของ นามิ ยังถูกเสนอเข้าชิงรางวัล 'Best New Actress' จากเวที Adult Broadcasting Awards เลย ว่าแล้วเราจึงไปเสาะหาว่าเหตุใดหนอดาวรุ่งคนนี้ถึงได้พุ่ง 'แรง' ขนาดนั้น และเมื่อได้ชมก็รู้เลยว่าดีกรีความ 'ร้อนระอุ' ของผู้หญิงคนนี้เป็นยังไง เล่นเอาคนดู  ดูไม่จบ ต้องผลุบๆ โผล่ๆ ลุกไปเข้าห้องน้ำอยู่เรื่อยเลย ใช่ไหมคะ หนุ่มๆ

 

 

 

 

 

 

Ai Haneda

Date of birth : 22 September 1989

Place of birth : Tokyo

Blood type : O

Breast : 35

Waist : 22

Hips : 33

Height : 169 cm

เจ้าของรางวัล 'Best New Actress' จากสถาบัน Adult Broadcasting Awards เมื่อปี 2011 ที่เรานำมาติดโผเพราะความชอบส่วนตัวล้วนๆ ก่อนจะเข้าสู่วงการ AV ไอ เคยเป็นนางแบบแนว Gravure มาก่อน แถมยังไปได้ดีซะด้วยเพราะเธอมีอัลบั้มรวมรูปวางแผงถึง 8 ชุดภายในเวลาแค่ปีเดียวเท่านั้น! นอกจากนี้ก็ยังเคยเป็นนางเอกในภาพยนตร์แนวอีโรติกอีกต่างหาก พอเปลี่ยนเส้นทางมาเริ่มเล่นหนังผู้ใหญ่ในปี 2010 เธอก็ดังเป็นพลุแตก เพราะความสมบูรณ์แบบของร่างกายที่ฟ้าประทานมาให้เธอ

 

 

 

 

 

Aya Tanaka

Date of birth : 20 August 1979

Place of birth : Tokyo

Blood type :O

Breast : 32

Waist : 22

Hips : 32

Height : 153 cm

อดีตผู้ประกาศข่าวและนักจัดรายการวิทยุสาวสวยที่หันหลังให้กับงานโทรทัศน์ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ แต่ที่แน่ๆ ในตอนเปิดตัวของ อายะ นั้นเธอยังไม่ยอมให้มีการ 'เสียบ' กันแบบจริงๆ จะมีก็แค่ใช้อุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยเหลือเท่านั้น ก่อนจะพัฒนามามีแบบใช้คนช่วยจริงๆ ในเทปถัดๆ มา แม้ว่าช่วงหลังๆ เธอจะไม่มีผลงานออกมา แต่เราอยากให้ชื่อของเธอติดชาร์ทของเรา เพราะบางทีไม่แน่เธออาจจะสร้างเซอร์ไพรส์สะเทือนวงการก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะเนอะ

 

 

 

 

 

 

Rico Yamaguchi

Date of birth : (Rico) 12 Demcember 1990

Blood type : A

Breast : 35

Waist : 23

Hips : 34

Height : 158 cm

ริโกะ ยามากูจิ เคยเป็นนักร้องออกอัลบั้มเพลงจริงๆ มาก่อน ภายใต้วง 'AKB48' ซึ่งสมัยนั้นเธอใช้ชื่อว่า รินะ นากานิชิ แต่หันเห มาเอาดีทางด้าน AV เมื่อปี 2010 โดยเปลี่ยนทั้งชื่อและวันเดือนปีเกิดไปด้วย ซึ่งการพลิกบทบาทของเธอได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น ก่อนที่ มิกุ น้องสาวของตัวเองจะเจริญรอยตามบนเส้นทางนี้ แต่น่าเสียดายที่สองศรีพี่น้องมีผลงานออกมาให้ได้ยลโฉมเพียงแค่คนละ 10 เรื่องนิดๆ เท่านั้นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ  กับดารา AV หน้าใหม่ไฟแรง แล้วจะหามาให้ดูอีกนะค่ะ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
psnlu's profile


โพสท์โดย: psnlu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่