หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คติพจน์ของเคน 100 เมีย " ดวงตา-เอาไว้มองผู้หญิง / ส่วนกุญแจ-เอาไว้ไขห้องผู้หญิง "

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ออกตัวก่อนว่า ทิมมี่ไม่มีข้อมูลหรือได้ติดตามเรื่องนี้มาก แต่เพื่อนๆ รอบตัวชอบผู้ชายคนนี้ และพากันพูดถึงพอสมควร เขาชื่อ เคน ฉายา เคนร้อยเมีย ได้ออกรายการ Take Me Out Thailand เพื่อมาหาแฟน หรือผู้หญิงในชีวิตสักคน

ARM 8761 - watermark 

เคน -อัครกฤษ กาญจนเดชศิริ พกพาความเจ้าชู้มาพร้อมร่องรอยของการสักที่ เคน ภูมิใจ  กับความคิดที่ว่า “รอยสักบ่งบอกตัวตน”หนุ่ม เคน มีมุมมองที่น่าสนใจโดยบอกว่า

“มีดโกน และ เครื่องดนตรี มีหัวใจ / ดวงตา-เอาไว้มองผู้หญิง / ส่วนกุญแจ-เอาไว้ไขห้องผู้หญิง” 

นั่นคือความคิดของ เคน-อัครกฤษ หนุ่มเจ้าชู้ฉบับกระเป๋า ถึงจะตัวเล็กแต่ก็สมส่วนบวกนิสัยกระล่อนนิดๆ ซุกซนหน่อยๆ ลักษณะแบบนี้ที่ถูกใจสาวๆมานักต่อนัก มีผู้หญิงหมุนเวียนเข้ามาหาในชีวิตเป็นว่าเล่น จนกลายเป็นชายเจ้าชู้ในสายตาของใครต่อใครหลายคน

มีแฟนมาเยอะจนได้ฉายาแบบนี้ ใช่ว่าหนุ่มเคนเขาจะภูมิใจ เพราะมันก็ทุกข์ทั้งตัวเค้าเองและคนที่เคยพานพบมา แต่เคนก็อยากจะมีอนาคตใหม่ต่อไป เอาที่ผิดพลาดมาเป็นบทเรียน โอเค พูดกันตรงไปตรงมาไม่ปิดบัง ไม่ต้องไปรู้ทีหลังให้ช้ำใจ

รอยสักบอกเรื่องราว สมอเรือ ที่หมายถึง การที่จะหยุดรั้งเธอคนนั้นให้อยู่กับเรา.... อยากจะหยุดอยู่ที่ใครสักคน

เคน บอกว่า “อยากให้ลืมอดีตอย่าไปนึกถึง เพราะเวลานี้สิ่งที่ต้องการที่สุด คือ การเริ่มต้นใหม่กับใครซักคนที่พร้อมจะยอมรับความเป็นตัวตนของเราจริงๆ และพร้อมที่จะก้าวเดินไปด้วยกันอย่างมั่นใจ”

 

เพื่อนคิดยังไงกับเคน 100 เมียครับ และใครมีข้อมูลเพิ่มเติมก็แชร์กันนะ

 

https://www.facebook.com/takemeoutthailand/photos/a.108043365955847.14841.107638252663025/682717021821809/?type=1&theater

http://www.tvthunder.co.th/index.php?option=com_content&view=article&id=311:tmo-2014-07-12&catid=124:tmo-weekly-en&Itemid=1347&lang=en

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
94 VOTES (4.1/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหนสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่