หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางเอก AV น้องใหม่ไฟแรงเจ้าค่ะ

โพสท์โดย psnlu

พูดถึงเหล่านางเอกเอวีจากแดนปลาดิบ เชื่อว่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย และสาวๆ บางรายอาจจะเคยมีไอดอลของตัวเองอยู่ในใจแล้ว แต่วันนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับสาวเอวีคลื่นลูกใหม่ที่ทาง  FHM Thailand เป็นผู้จัดอันดับกันหน่อยดีกว่านะคร้า

 

 

 

Tsubasa Amami

Date of birth : 8 March 1988

Place of birth : Hiroshima, Japan

Blood type : B

Breast : 33

Waist : 24

Hips : 35

Height : 160 cm

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี รอยยิ้ม แก้มก้นรวมถึงไฟหน้าคู่นั้นของเธอ ช่างน่ากะลิ้มกะเหลี่ยเสียนี่กระไร นอกจากนี้เธอยังมีจุดขายที่สามารถแสดงได้หลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นสาวน่ารักผู้แสนดี หรือสาวรวยสวาทที่พร้อมจะมีเซ็กส์กับชายหนุ่มได้นับ 10 คนเลยทีเดียว และที่สำคัญหากมองให้ดีๆ จะเห็นว่า สึบาซะ ละม้ายคล้ายเหมือนดาราบ้านเราคนหนึ่งนะจะบอกให้!!

 

 

 

 

Akiho Yoshizawa

Date of birth : 3 March 1984

Place of birth : Tokyo, Japan

Blood type : A

Breast : 34

Waist : 23

Hips : 34

Height : 161 cm

ก่อนก้าวเข้าสู่วงการ AV อากิโฮะ เคยเป็นนางแบบ Gravure (ถ่ายแบบเซ็กซี่) มาก่อน แต่ไม่ดังมาก คิดว่าเปลี่ยนมาแสดงหนังผู้ใหญ่น่าจะรุ่งกว่า และมีเหตุผลแค่ 3 ข้อที่เรายกให้ อากิโฮะ ติดชาร์ทของเรานั่นก็เพราะ "น่ารัก", "น่ารัก" แล้วก็ "น่ารัก" เอาแค่ว่าใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอก็เล่นเอาเราเฝ้าถวิลหา บวกกับดวงตาไร้เดียงสาก็คงสะกดใจคุณไม่น้อยเหมือนกันใช่ป่ะ ด้วยความที่สวยเป๊ะเชะเด๊ะทุกส่วนอณูของตัวเธอ การได้เห็นบทบาทของเธอในหนัง AV ยิ่งทำให้ผู้ชมทางบ้านถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ดูเธอไม่จบเรื่องสักที

 

 

 

 

Rina Oshima

Date of birth : 1994/2/7

Blood type : A

Breast : 32

Waist : 22

Hips : 33

Height : 156 cm

หญิงสาวที่เดินทางมาโตเกียวเพื่อเติมฝันการเป็นนักแสดง และตามประวัติที่ทราบมา เธอยังบอกว่าก่อนหน้านี้เธอเพิ่งผ่านผู้ชายมาแค่คนเดียวเท่านั้น! รินะ เพิ่งจะมีผลงานเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งจากรูปหน้าค่าตาแล้วต้องบอกว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจ 'คอคนรักเด็ก' แน่ๆ นอกจากรูปร่างที่สมส่วนได้เรื่องแล้ว นัยน์ตาที่เหมือนจะแฝงไปด้วยความเศร้าแต่พอถึงกิจกรรมเข้าจังหวะน้องคนนี้สะเด่าเป็นบ้า เราขอทำตัวเป็นพ่อหมอฟันธงเลยว่า อนาคตของเธอในวงการสว่างสดใสแน่นอน

 

 

 

 

Mei Matsumoto

Date of birth : 3 November 1993

Place of birth : Tokyo

Blood type : A

Breast : 35

Waist : 23

Hips : 34

Height : 153 cm

มาแรงเหลือเกินสำหรับ เมอิ มัตสึโมโตะ หนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลสาขา 'ดาวรุ่ง' ยอดเยี่ยมของ Adult Broadcasting Awards รายการมอบรางวัลสำหรับนางผู้รังสรรค์ผลงานให้ชาวเราได้ครื้นเครง โดยจะประกาศผ่านทางช่อง SKY PerfecTV ในปีนี้ จุดเด่นของเธอนอกจากใบหน้าที่หวานหยาดเยิ้มแล้ว 'ไฟหน้า' ของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน แม้ว่ามันจะไม่เป็น 'สีชมพู' แบบคนอื่น แต่อย่างน้อยถ้ามีโอกาสได้สัมผัส คงยากต่อการปฏิเสธใช่ไหมล่ะคร้า?

 

 

 

 

 

Sofia Takigawa

Date of birth : 10 October 1988

Place of birth : Portugal

Blood type : O

Breast : 39

Waist : 23

Hips : 34

Height : 160 cm

วงการ AV มีดาราลูกครึ่งมากมาย และ โซเฟีย ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยเธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-โปรตุเกส แม้ว่าจะไปเติบโตที่โปรตุเกส ทว่าเธอยังติดตามการ์ตูนจากแดนอาทิตย์อุทัยอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องโปรดของเธอนั่นคือ 'ดราก้อนบอล' แต่เรายังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน ว่าเพราะอะไร สาวสวยหุ่นสะบึมเบ้อเริ่มเทิ่มคนนี้ถึงได้ก้าวสู่วงการหนัง AV เสียได้ แถมยังแสดงได้ถึงกึ๋นถึงตับอีกต่างหาก ไม่เชื่อคุณลองไปหามาดูสักเรื่องซิ แล้วจะได้รู้ว่าเราไม่ได้โม้!! นะคร้า

 

ยังไม่หมดแค่นี้นะค่ะ เอาไว้ว่างๆ จะมาโพสอีกน้า อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ 

ที่มา: spokedark
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
psnlu's profile


โพสท์โดย: psnlu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพปริศนาปกแดงและแม่ตะเคียนทองให้โชค16พ.ค.67พยาบาลโปแลนด์ผู้ถูกกองทัพเยอรมันจับกุมไว้ในปี 1939หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงหมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่ส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?เลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567วันพีซ ภาครีเวอรี่ เปิดคำใบ้ การรวมตัวของอาณาจักรพันธมิตรหมวกฟาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ยูเครนอพยพคนหลายพัน ก่อนรัสเซียถล่มชายแดนยูเครนไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?พยาบาลโปแลนด์ผู้ถูกกองทัพเยอรมันจับกุมไว้ในปี 1939วันพีซ ภาครีเวอรี่ เปิดคำใบ้ การรวมตัวของอาณาจักรพันธมิตรหมวกฟาง
น้อง Meya เมญ่า 005.text with your camera Young woman type 2 Thaiสุดหล่อสุดใจ​3Korea's National Handsome Boyเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่