หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำเนิดตำนาน! Yulgang 2 เอาใจเกมเมอร์ขาโหดเปิดแฟนเพจ “Yulgang Thailand” เสพย์ตำนานบนใหม่ได้แล้ววันนี้

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

กำเนิดตำนาน! Yulgang 2 เอาใจเกมเมอร์ขาโหดเปิดแฟนเพจ “Yulgang Thailand” เสพย์ตำนานบนใหม่ได้แล้ววันนี้

YG2 011 กำเนิดตำนาน! Yulgang 2 เอาใจเกมเมอร์ขาโหดเปิดแฟนเพจ “Yulgang Thailand” เสพย์ตำนานบนใหม่ได้แล้ววันนี้

Yulgang 2“เกมแอคชั่นสุดอลังการ ที่จะเขย่าวงการเกมไทย” จาก Playpark พร้อมสานตำนานความมันส์แบบเต็มพิกัดในรูปแบบ Action-MMORPG ต่อจาก Yulgang“ยุทธภพครบสลึง” ตำนานเกมออนไลน์แนว MMORPG ของเมืองไทยที่มีประวัติมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี เปิดตัว Fanpage บนหน้า Facebook ในชื่อ ในชื่อ “Yulgang Thailand”

YG2 02 กำเนิดตำนาน! Yulgang 2 เอาใจเกมเมอร์ขาโหดเปิดแฟนเพจ “Yulgang Thailand” เสพย์ตำนานบนใหม่ได้แล้ววันนี้

 

ภาย ในแฟนเพจนั้นเหล่าเกม เมอร์จะได้พบกับเหล่าเกมเมอร์คอเดียวกันที่ชื่นชอบ Yulgang และ Yulgang 2 ที่จะร่วมพูดคุย ,แชร์ประสบการณ์ต่างๆเกี่ยวกับตัวเกม แบบจัดเต็ม โดย Fanpage นี้ยังเป็นจุดศูนย์รวมของ Content ข้อมูลและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับเกม Yulgang และ Yulgang 2 ที่จะทำให้คุณนั้นแกร่งกว่าใคร เท่านั้นยังไม่พอเหล่าสาวก Yulgang ยังจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายจาก Yulgang และ Yulgang 2 ผ่านหน้า Fanpage “Yulgang Thailand” และอีกหนึ่งช่องทางติดต่อสุดพิเศษบน Youtube กับ “Yulgang Channel” ที่เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับคลิป In-game สุดมันส์ และรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันต่างๆผ่านระบบ Streaming สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Fanpage “Yulgang Thailand” ได้แล้ววันนี้ที่:https://www.facebook.com/YulgangThai และกด Subscribe “Yulgang Channel” เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันสุดมันส์Yulgang และ Yulgang 2 รวมถึงคลิปIn-game ต่างๆได้แล้วที่:http://www.youtube.com/channel/UCWvdpzKoSv9Bw06Y3wv
UZRg

 

 

 

 
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่