หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ประสบการณ์อมยิ้ม พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ไม่ควรพลาด

โพสท์โดย spigen

เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ผมและเพื่อนๆ ผมได้ทำการค้าขาย บนโลกออนไลน์ พวกเรามักจะเครียดกับเรื่องราวเหล่านี้เสมอๆ เมื่อเจอปัญหากับลูกค้า แล้วก็มักจะมีเรื่อง Fail ตามมาเช่นกัน 

ผมจึงรวบรวมเหตุการณ์ของพวกเราขึ้นที่ยังจำได้ และเรื่องราวใหม่ๆ หรือที่เกิดขึ้นกับพวกเราอย่างบ่อยครั้งมานำเสนอ เพื่อคลายความเครียดให้กับ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรือลูกค้าที่ชอบซื้อสินค้าออไลน์ ไว้ชมกันสนุกๆ ครับ ^^ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

................. จะนำผลงานมาฝากอีกเรื่อยๆ นะครับ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
spigen's profile


โพสท์โดย: spigen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
291 VOTES (4.1/5 จาก 71 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉
ตั้งกระทู้ใหม่