หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากเล่าให้ฟังว่า แองเจอลิน่า โจลี นิสัยดีต่อแฟนคลับไทยวัยเด็กยังไงบ้าง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือได้ยินมานานแล้วว่าแองจี้ เป็นคนน่ารักเป็นคนดีทั้งเอาเด็กไปเป็นลูกบุญธรรม ช่วยเหลืององค์กรต่างๆ นานา แต่ไม่คิดว่าเธอจะใส่ใจแฟนคลับด้วย เรื่องที่ลงมาจากเพื่อนแอดมินเองลงเฟซส่วนตัว เลยขอมันว่า เฮ้ยยย เจ๋งอะ อิจฉา อยากให้ชาวโลกรู้ ขอเอาไปลงที่อื่นหน่อยนะ เรื่องมีอยู่ว่า

วันนึงเราได้ที่อยู่กับอีเมลล์นางมาจากหนังสือภาพยนตร์ฉบับเก่าๆ (ตอนนั้นเราน่าจะประมาณ ม.3) เราเขียนเมล์แบบไม่ค่อยพิถีพิถันนัก เพราะแหม่ มันอาจเป็นหวังลมๆ แล้งเนอะ แต่อีกใจก็แอบหวังว่า เอ่ะ มันจะถึงแมะนะ แต่เราก็เขียนไปประมาณว่า ชอบพี่มากกกก เลยค่ะ ดู The Bone Collector แล้วอยากเป็นตำรวจเหมือนพี่เธอ จะดีใจมาก ถ้าพี่จะตอบเมล์นี้กลับ หนูอยากได้ลายเซ็นพี่อ่ะค่ะ แบบนิ เราก็ไม่ได้ลงที่อยู่ไป เพราะแอบกลัวว่าถ้าเป็นของปลอม มันจะอันตราย คือพารานอย-แต่เด็ก



ไม่กี่อาทิตย์ถัดมา มีเมลล์หนึ่งเด้งเป็น Unread เจ้าของเมล์คือเมล์พี่แองจี้ที่ฉันส่งไป อร๊ายยยยย!! อ่านเนื้อความเท่าที่จำได้คือเขาทักว่า Hey, Ploy! แล้วก็ขอบคุณที่ติดตามไรเงี้ย แล้วตอนท้ายเขาก็บอกว่า เอาที่อยู่มาสิ เด๋วส่งลายเซ็นไปให้ เราก็นั่งตัวแข็งเลย ใช่เหรอวะๆๆๆๆ มันง่ายแบบนี้เหรอวะๆๆๆๆ เลยให้ที่อยู่โรงเรียนไปแทน

จนผ่านไปจะปีนึงละ หมดหวังโคตร คิดละว่า เออ มันจะเป็นไปได้ไง๊ ตอนนั้นจบ ม. 3 แล้ว พ่อกับแม่ก็ให้ย้ายไปเรียนที่กรุงเทพ พอเราลาออกจากโรงเรียน เราก็เลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้ว จนวันนึง ไปเรียนพิเศษกับอาจารย์เก่าที่โรงเรียนนั้นแหละ (คือติดเพื่อนเลยกลับมาเรียนพิเศษที่นี่แทน) เจอเพื่อน

เพื่อนบอกว่า "หลังจากแกออกไป มีจดหมายค้างรับอยู่ที่ห้องปกครอง จ่าหน้าเป็นชื่อแกอ่ะ"

เราก็ อ่อ ใครวะ จ่าหน้าเป็นภาษาอังกฤษ ฉีกออกมา เท่านั้นแหละ กรี๊ดเสียงดังไปถึงวัดข้างหลัง นางส่งกลับมาจริงๆ!! Angelina Jolie ส่งรูปพร้อมลายเซ็นมาให้เรา!! กลับบ้านไปพ่อแม่อึ้ง นี่เอ็งไปทำอิท่าไหน เขาถึงส่งมา ก็เลยเอามาใส่กรอบอยู่ในห้องนอนเราจนถึงทุกวันนี้เบยยยย ปล. ตอนนี้ย้ายเอามาตั้งอยู่ในห้องนอนใหม่ละ

>////< แองจี้สุโค่ยยย โอ้ย โอ้ยยยย



#เดลี่ 

รักนางมากกว่าเดิม

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10154254054745621&set=a.360434080620.359825.358003335620&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
180 VOTES (4/5 จาก 45 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?😍 ชวนดูเพิ่มอีก ด้วยภาพถ่ายอันน่าหลงใหล"ความงามแห่งธรรมชาติ" ของรางวัล Siena ครบรอบ 9 ปี (2/2) 🤓คนดูโห่! “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังขออย่าฉีดน้ำใส่ไมค์ ชาวเน็ตเทียบ “ตูน บอดี้สแลม”ยังไม่เยอะเท่านี้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Threesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)
ตั้งกระทู้ใหม่