หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำแล้วไม่รวย แต่สุขใจสุดๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

9 มิ.ย. 2557  มีหญิงพลเมืองดี เก็บเงินสดๆ ได้ 10,000 บาท ที่ไปรษณีย์สันป่าตอง ต้องการนำคืนเจ้าของ แต่ไม่มีหลักฐาน จึงได้ไปแจ้งตำรวจที่โรงพักเพื่อบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่พลเมืองดีขอให้ "ไปรษณีย์สันป่าตอง" เปิดกล้องวงจรปิดเพื่อหาเจ้าของตัวจริง ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับความกระจ่างหรือมีหลักฐานจากกล้อง ขณะนี้เงินดังกล่าวอยู่กับตำรวจ (ผู้รับแจ้ง) วอนทาง "หัวหน้าไปรษณีย์สันป่าตอง" ตรวจสอบหน่อย เพื่อที่ว่าเงินดังกล่าวจะได้ส่งมอบให้เจ้าของตัวจริง

This picture of two Norwegian guys rescuing a sheep from the ocean.

 

เด็กหนุ่มชาวนอร์เวย์ ช่วยแกะที่กำลังจมน้ำในทะเล

These pictures of a man jumping into rough waters to rescue a stranger's Shih Tzu in Melbourne.

 

ขณะที่ราเดน ซูมาวินาต้า กำลังโปรยอัฐิของคุณย่าที่ท่าเรือในกรุงเมลเบิร์น เขาก็เห็นน้องหมาถูกกระแสลมพัดเอาตัวน้องหมาพันธ์ชิสุ ชื่อ บีบี ตกลงไปในทะเล ขณะที่คุณยายเจ้าของร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง ราเดนไม่ได้รอช้า เขากระโดดลงไปช่วยบีบี

 

 

ยามที่เราเจออุทกภัยใหญ่ร้ายแรง คนในชาตินี่แหล่ะ ที่ยื่นมือมาช่วยเหลือกัน

This picture of a villager carrying stranded kittens to dry land during floods in Cuttack City, India.

ชายชาวบ้านกำลังอพยพลูกแมวข้ามฝั่งหนีสถานการณ์น้ำท่วมที่เมือง cuttack ประเทศอินเดีย

พี่คนไทยคนนี้ ใช้ร่มช้อนลูกแมวน้อยที่ตกลงไปในคลอง

ประมวลภาพความประทับใจ น้ำใจเพื่อนร่วมโลก [คลิป]

เมื่อทุกคนร่วมใจ อะไรๆ ก็ขับเคลื่อนไปได้

 

ทุกคนไม่ต้องร่ำรวยเงินทอง ก็มีความสุขได้ง่ายๆ แบบนี้ครับ

 

http://www.buzzfeed.com/expresident/pictures-that-will-restore-your-faith-in-humanity

กูเกิ้ลเสิร์ช

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
164 VOTES (4/5 จาก 41 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าออเดอร์สุดหลอน ส่งที่กำแพงเรือนจำร้าง..แล้วเรียกชื่อให้ออกมากินชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่