หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดสวาท...ที่ผู้หญิงควรรู้ [18+]

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

 

เพศศึกษา : จุดเอ จุดเอ็กซ์ จุดวาย ที่ผู้หญิงควรรู้จัก 

จุดต่างๆ สำหรับเติมรสแห่งรัก ใช่ว่าจะมีแค่จุดซี (Clitoris) และจุดจี (G-spot) ที่ไวต่อการกระตุ้นทางเพศทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วและแรง เพราะสรีระของผู้หญิงเรายังมีจุดอื่นๆ อีกด้วย นั่นคือ จุดเอ (A-spot) จุดเอ็กซ์ (X-spot) จุดวาย (Y-spot) งานวิจัยพบว่า

ปมประสาทของจุดซีไม่ได้ทอดไปที่จุดจีเท่านั้น แต่ยังทอดผ่านผนังช่องคลอดด้านหน้าส่วนล่างซึ่งอยู่หลังกระเพาะปัสสาวะไปจนถึงช่องคลอดด้านหน้าส่วนบนที่อยู่ใกล้ปากมดลูกอีกด้วย ทำให้เกิดปมประสาท เรียกว่าจุดเอ จุดเอ็กซ์ จุดวาย สำหรับวิธีตรวจหาจุดเอ จุดเอ็กซ์ และจุดวายนั้นคุณสามารถตรวจหาได้ด้วยตัวเอง โดยคลำบริเวณช่องคลอดในท่านั่งยองๆ สมมติว่าหันหน้าหาช่องคลอด มองช่องคลอดให้เป็นนาฬิกา ที่ 12 นาฬิกาถัดจากรูปัสสาวะเข้าไปด้านในให้ใช้นิ้วสอดใส่ให้ลึกสุดนิ้วจนใกล้ปากมดลูก

จุดเอ (A-spot): อยู่ที่ช่องคลอดด้านหน้าส่วนบนที่อยู่ใกล้ปากมดลูก คลำที่ช่องคลอดด้านหน้าตรงตำแหน่ง 4 นาฬิกา

จุดเอ็กซ์ (X-spot): อยู่บริเวณ 4 นาฬิกาของผนังช่องคลอดส่วนล่าง คลำที่ผนังช่องคลอดด้านซ้ายให้ลึกไม่เกิน 1 ใน 3 ของช่องคลอดที่ 8 นาฬิกา

จุดวาย (Y-spot): อยู่บริเวณ 8 นาฬิกาของผนังช่องคลอดส่วนล่าง คลำผนังช่องคลอดด้านขวาให้ลึกไม่เกินความลึก 1 ใน 3 ของช่องคลอด หากคลำเจอเนื้อขรุขระพองตัวขนาดเล็กประมาณเม็ดถั่วเหลืองลองกดเป็นจังหวะ หากรู้สึกเสียวๆ เหมือนกับปวดปัสสาวะ ต่อมารู้สึกสุขสบาย แสดงว่าคุณคลำจุดเหล่านั้นพบแล้วนอกจากเรื่องความสุขทางเพศสัมพันธ์ ยังเชื่อว่าจุดเอ จุดเอ็กซ์ จุดวาย จุดซี และจุดจี ธรรมชาติอาจสร้างไว้เพื่อลดความเจ็บปวดในการคลอดลูกอีกด้วย เพราะเมื่อกระตุ้นคลำคลึงช่องคลอดตรงด้านหน้าแล้วผู้หญิงจะลดความรู้สึกเจ็บปวดลง

วิธีกระตุ้นจุดเอ จุดเอ็กซ์ จุดวาย และจุดจี ให้ใช้นิ้วหลายนิ้วสอดใส่ในช่องคลอดคลำคลึงจุดเหล่านี้พร้อมๆ กันโดยการหมุนข้อมือไปมา จะเป็นการโลมเล้าก่อนมีเพศสัมพันธ์ที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดเร็วและแรง ส่วนท่าร่วมรักที่สามารถกระตุ้นจุดเหล่านี้ได้ดีที่สุดคือ Doggy Style ยืนโก้งโค้งหรือคลาน ให้ฝ่ายชายสอดใส่ช่องคลอดผ่านด้านหลัง

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่มีจุดเอ จุดเอ็กซ์ จุดวาย และจุดจี หากคุณหาจุดเหล่านี้ของตัวเองไม่เจออย่าเสียใจ และอย่าคิดน้อยใจ เพราะการมีความสุขในการร่วมรักมีหลายวิธี หลายรูปแบบ และหลายระดับความพึงพอใจ จุดเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่กล่าวมาเท่านั้น เอาเป็นว่าหากคุณผู้หญิงรู้จักจุดเหล่านี้แล้ว ก็อย่าลืมบอกแฟนของคุณให้รู้จัก “จุดหมาย” เหล่านี้ไปพร้อมๆ กันด้วยเพื่อความสุขในชีวิตรักของคุณทั้งคู่

ที่มา: posttoday.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้นสาวสงสัย? ทำไมดาราชายสมัยนี้ถึงดูไม่ค่อยแมนเลยคะขนาดตัวแม่เข้าห้องน้ำ..มันก็ยังกล้าขโมย!!ปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว🦷 สาวถอนฟันคุด เสียชีวิต!!คำใบ้ปริศนา งวด 16 พฤษภาคม 2567ทำไมเด็กถึงเป็นโรคสมาธิสั้น?น่าเอ็นดู! "น้องอบเชย" ผุดรายการใหม่ "อร่อยฟันหลุด" ..ทำเอง และชิมเองหมด!ป่วยโควิดพุ่ง 1,880 ตๅย 11 แพทย์เตือนสายพันธุ์ HK.2 แนวโน้มระบาดเพิ่มขึ้นชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🦷 สาวถอนฟันคุด เสียชีวิต!!น่าเอ็นดู! "น้องอบเชย" ผุดรายการใหม่ "อร่อยฟันหลุด" ..ทำเอง และชิมเองหมด!เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนดาราดัง "สตีฟ บูเซมี" ถูกชายคลั่งสุ่มต่อยขันน็อต กรมทช.รักษาชีวิตพะยูนอันดามันชาวเวียดนามป่วย 500 คน หลังกิน "บั๋นหมี่" อาหารเป็นพิษ"
Thai Sexy model 008.Female model, Pretty Thai 002.Sexy 58ร้อนเกินไปป่ะ
ตั้งกระทู้ใหม่