หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ๊คแฟนฉัน บอกวู๊ดดี้ขอโทษเปิ้ล ไอริณแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เช้านี้ 4 มิ.ย. 57 มีการแชร์ภาพในอินสตาแกรมของแจ๊ค แฟนฉัน ในงานแถลงข่าวของวู้ดดี้ ที่ออกมาขอโทษเปิ้ล ไอริณ หลังจากโดนกระแสสังคมก่นด่ากระหน่ำทั่วประเทศว่า ไม่ให้ความยุติธรรมกับเปิ้ล ไม่เป็นมืออาชีพ เข้าข้างอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด ตัดต่อคำพูดที่เปิ้ลให้สัมภาษณ์จนไม่เหลือมุมมองที่ดี 

โดยแจ๊คบอกว่า เจ้านายตนออกมาขอโทษแล้ว ขอพี่น้องคนไทยให้อภัยเจ้านายตนด้วย

 

น่าจะไปถามพี่เปิ้ล ไอริณนะแจ๊ค ว่า พี่เค้าจะให้อภัยเจ้านายเธอหรือเปล่า ที่เขาเลือกไปออกรายการวู้ดดี้ ทั้งที่มีหลายรายการติดต่อมา หวังว่าจะสามารถเคลียร์และถ่ายทอดทุกสิ่งที่พี่เปิ้ลเจอมาได้ตรงไปตรงมา รวมทั้งความรู้สึก ความคิดเห็น และการขออโหสิกรรมต่อกัน พี่เปิ้ลขอยุติเรื่องร้ายด้วยการให้อภัย แต่เจ้านายเธอกลับบิดเบือนเป็นว่า อย่าจองเวรกันเลย

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่