หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อ SSD ความจุ 256GB เล็กกว่าฝ่ามือพกพาแสนสะดวก!

โพสท์โดย itplaza

Gadget อีกหนึ่งโครงการ Kickstarter ที่น่าสนับสนุนเป็นอย่างยิ่งกับ MBLOK ซึ่งจะเป็น SSD ความจุสูงถึง 256GB แต่จะมาพร้อมกับขนาดที่พกพาสะดวกสุดๆเพราะเล็กกว่าฝ่ามือของเราเสียอีกแหนะ!!!

โดย MBLOK จะมาพร้อมความจุสะใจในการเก็บข้อมูลถึง 256GB ในขนาดเล็กกว่าฝ่ามือซึ่งความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์จะอยู่ที่ 24Mbit ต่อวินาทีและมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานถึง 300 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ MBLOK ยังไม่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเวลาใช้งาน (เข้ารหัสข้อมูลแบบ 128-bit) แถมเชื่อมต่อเข้าอุปกรณ์ทั้งฝั่ง iOS และ Android ผ่านแอปของตัวเองได้พร้อมกันถึง 7 เครื่องอีกต่างหาก

ทั้งนี้หากใครต้องการสนับสนุนโครงการ MBLOK ดังกล่าวก็สามารถเข้าไปแบ็คอัพกันได้ที่เว็บไซต์ Kickstarterกันได้ตามลิงค์ที่เราให้ไว้ด้านล่างนี้ โดย MBLOK รุ่นแรกที่จะผลิตออกมาวางจำหน่ายสำหรับผู้สนับสนุน 160 คนแรกจะมีราคาเพียงแค่ $189 (6100 บาท) สำหรับรุ่นความจุ 128GB และ $279 (9000 บาท) สำหรับรุ่นความจุ 256GB ครับ

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: kickstarter

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนเขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่