หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงเรียนชายล้วน: ชีวิตในลิ้นชัก 18+

โพสท์โดย กิตตินันท์

เนื่องจาก เพื่อนฝูงก็ต่างไปได้ดิบได้ดีที่แดนไกล บางคนก็ไปอยู่ต่างประเทศก็มีแต่เพียงเราที่เป็นปู่โสมเฝ้าเมืองไทยอยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยวเอกา ครั้นหยิบรูปถ่ายเก่ามาดูให้หายเหงามันก็ดันเหงาขึ้นมาอย่างจับใจ ทำให้หวนคิดไปถึงครั้งเรียน ม ปลาย รร ชายล้วนแห่งหนึ่ง  เลยทำให้ผมนึกภาพความสนุกๆแบบบ้าบอๆ ตอนยังเป็นลิงทะโมนขึ้นมาอย่างเห็นภาพ  

ตอนเรียน ม ปลายผมเป็นงี้นะ เอาที่เด่นๆ  

ใครเป็นเหมือนกันมั้ง ยกมือๆ


อสุจิที่รัก : ยังจำได้ดีคาบเรียนชีวะ อาจารย์ให้ไปรีดน้ำเชื้อมา เพื่อส่งกล้องจุลทรรศน์ ในคาบเรียนต่อไป แง๊ะ  พวกลิงในห้องควีนมองหน้ากันทั้งห้อง แล้วลุกของใครจะเป็นสื่อการเรียนของเรา เชื่อม่ะครับว่า มันแย่งกัน   รีดน้ำเชิื้อ มันบอกว่า ของกรูเยอะ ของกรูข้น ของกรูดีอย่างนั้นอย่างนี้ พอถึงคาบเรียนวันนั้นเข้าจริง ครูแทบเป็นลม ลูกศิษย์พกน้ำเชื้อมาเองทุกคน แหะๆ  แบบ ว่าไม่อยากเอาของคนอื่นครับครู

 สื่อการเรียนยามเช้า : ทุกๆเช้าก่อนครูจะมาพวกผมจะมีการก่อตั้งเครือข่ายเล็กๆขึ้นระหว่างห้องคิงกะห้องควีน เราแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันด้วยการ เปรียบเทียบงาน หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆว่าลอกการบ้าน โดยการเอาของคนนั้นหน่อยคนนี้นิดมาดัดๆแปลงๆ ตกๆแต่ง จนเข้ารูปเข้ารอย แล้วก็ส่งอาจารย์ไป หลายๆครั้งพบว่า งานของคนที่ลอกมักได้คะแนนสูงกว่าต้นฉบับจริง 

เจ้าของค่ายมาเอง : หนังโป๊เป็นปัจจัยที่ 5 ของ รร ชายล้วนของเราครับ ทุกๆวันจะมีการส่งต่อหนังเรื่องเด็ดๆ กันแบบมือตอ่มือ ยืมกันคนแผ่นลาย เล่นแล้วติด  มีครั้งนึงที่หลังแผ่นหนังมีคราบไรไม่รู้ติดมา แต่ก็ไม่กล้าดมพิสูจน์เพราะกลัวรับความจริงไม่ได้ แหะๆ





SEX and the BOY  : เคยเล่นกันม่ะครับ(โทดนะถ้าลามก) คือในห้องผมเนี้ยะจะมีกลุ่มหื่นๆ กะกลุ่มเด็กใสๆ สองกลุ่ม แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ถูกกันนะครับ เราเล่นกันตลอด แล้ววันดีคืนนี้ ไอ่พวกกลุ่มหื่นมันจะมาหามตัวเพื่อนๆในกลุ่มหน้าใสๆ ตัวเล็กไปกระทำชำเราหลังห้องเรียนซึ่งในกลุ่มหื่นนี้จะมี 10+คน  ลองนึกนะครับว่า คนที่โดนหามไปหลังห้องบนเสื้อน้ำมันนั้นจะรอดม่ะ (ยับเยินครับ ) โดยพวกนี้จะเริ่มแบบในหนังเลย คือมันจะจับเพื่อนเล้าโลมๆ จนแข็ง(ที่รู้เพราะเคยโดนและเคยเข้าร่วมคริๆ) มันจะหอมมั้ง  ลูบนั้นลูบนี้ (มันจั๊กจี๋มากเลย) ไอ่คนที่โดนรุมก็จะดิ้นไปดิ้นมา เอ๊ะอ๊ะโวยวาย ไอ้หื่นทั้งหลายก็หัวเราะกันท้องแข็ง แล้วจะมีคนที่เป็นพระเอก (คือคนลงมือ)เนี้ยะจะเป็นคนหอมแก้มเพื่อน จูบซอกคอ เลียใบหู แล้วผู้ช่วยทั้งหลายจะจับนางเอกยกขาขึ้น แล้วให้พระเอก กระแทก แต่ไม่ได้ถอดกางเกงนะครับ บางครั้งเราสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนไปของอวัยวะ ที่มันโตขึ้นหุๆๆๆ
การเล่นพิเรนแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาในวัยรุ่นผู้ชายนะครับผมคิดงั้น เพราะเป็นการระบายแรงขับทางเพศที่เกิดจากปริมาณฮอร์โมนที่เพิ่มขึ้นจากวัยเด็ก และเป็นการเรียนรู้ทางเพศที่ผ่านการลงมือกระทำจริง แต่นั้นก็ไม่สำคัญเท่าความเป็นเพื่อนที่ได้มาจากการเล่น และความสัมพันธ์เชิงลึก ที่ครั้งนึงเราเคยเป็นผัวเมียกันเชิงสมมติ จนทุกวันนี้เชื่อม่ะครับว่า แก็งค์หื่นกะเหยื่อนั้น ยังสนิทกันเหมือนเดิม ครับ






หนุ่มหน้าใสยามเย็น : ทุกตอนเย็นผมและเพื่อนๆหลังจากเลิกเรียนพิเศษ(ไปนั่งเล่นมากกว่า) ก็จะมักไปเดินหาอะไรกินกัน มันเป็นความสุขที่จดจำได้มาตลอด จนทุกวันนี้ เมื่อตอนวัยรุ่นคำว่าสดใสนี่มันเป็นของคู่กันจริงๆนะครับ แม้วันนั้นจะเรียนไม่รู้เรื่องแต่เราไม่ได้ยี่หระมันเลย กลับเดินเตะก้นกันมาอย่างสบายอารมณ์มีหน้ามาเดินชมเมืองในยามเย็นกับเพื่อน ส่งเสียงเฮฮาๆทุกที่ที่เดินผ่าน บางวันก็จะไปนั่งที่สวนสาธารณะจนเริ่มค่ำ จึงแยกย้าย เรื่องที่พูดก็เรื่อง เกมส์ แฟน การบ้าน เอ็นทรานซ์ ไม่กี่เรื่องนี่แหละแต่พูดกันได้ไม่เบื่อ

กีฬาสีเป็นเหตุ: ธรรมดาของกีฬาสีนะครับที่จะมีนักกีฬาและเชียร์ลีดเดอร์ แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนในห้องผม สองคน มันซี้กันจนเพื่อนเริ่มแซวว่าเป็นผัวเมียกัน (หยอกกันแรง ธรรมดาของเราครับ) มันทั้งสองก็ไม่สนใจนะครับ ก็จะแสดงอาการสนิทกันจนออกหน้าออกตา แหมก็ รร เราไม่มีผู้หญิงนี้ครับ แล้วไอ้สองคนนั้น คนนึงลงแข่งฟุตบอล อีกคนเป็นเชียร์ลีด (เข้าตำรา คงจะเดาออกว่าจะเกิดอะไรขึ้น) ครับเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ คืนก่อนการแข่งขันวันจริงทั้งสองคนกลับพร้อมกันโดยไปนอนบ้านหัวหน้าห้องกัน รวมทั้งผมด้วย ที่บ้านหัวหน้าห้อง มันเป็นบ้านสามชั้น พ่อแม่เขาเปิดให้เราอยู่ชั้นสาม เราไปกันประมาณ10คน รรวมทั้งสองคนนั้นด้วย แล้วคืนนั้นหลังจากทุกคนหลับ ผมตื่นมาเพราะได้ยินเสียงแปลก ตอนแรกคิดว่าผี แต่เมื่อมองฝ่าความมืดไป เพื่อนผมสองคนนั้นมันนอนดูดปากกัน เง้ออออออออออ มีงี้ด้วย 





ชีวิตนอกบ้าน : ในช่วง ม ปลายนั้นชีวิตผมได้สูดคำว่าอิสระอย่างเต็มปอด ไปไหนมาไหนไม่ต้องมีพ่อไปรับไปส่ง แต่มีเพื่อนไปรับไปส่งแทน ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยไปตั้งเต้นท์ค้างแรมที่ไหนกะเพื่อนๆสักครั้งนึง ผมก็เช่นกัน กลุ่มเพื่อนผมเกือบสิบคนที่สนิทกันจะชอบไปกางเต้นท์นอนริมหาดทรายชายทะเล นำเครื่องมือปิ้งย่างไปพร้อม แต่ปลอดเหล้าเบียร์นะครับ (กลุ่มผมหื่นอย่างเดียว อย่างอื่นไม่ยุ่ง) มันเป็นความสุขมากที่ได้ลงเล่นน้ำทะเลตอนเที่ยงคืน ในคืนที่ฟ้ามันเป็นสีบลู เล่นกันวิ่งกันริมหาดไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย






เอ็นทรานซ์เปลี่ยนโลก: ในช่วงสอบเอ็นทรานซ์ผมคิดว่าทุกคนคงจดจำความขมไส้ไหม้ท้องกันได้ดี ผมและเพื่อนๆก็เช่นกันครับเราจริงจังและดราม่าเรื่องการเรียนต่อมาก เราติวกันทุกวัน ไปเรียนเพิ่มเติมกันตลอด แต่มักจะลงท้ายด้วยเรื่องเที่ยวตลอดดดดดดดด ช่วงนี้ของการเรียน ม ปลาย นั้นมันทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆอย่างหนึ่งนั้นก็คือ การพลัดพราก ผมรู้ดีว่าอีกไม่กี่เดือน ต่อไปข้างหน้านี้ ชีวิตเราทั้งกลุ่มจะเปลี่ยนไป แบบไม่มีวันหวนกลับ การสอบครั้งนี้จะแยกเราไปอยู่กันคนละสังคม บางคนเป็นหมอ บางคนเป็นวิดวะ บางคนเป็นครู บางคนเป็นนายธนาคาร เราต่างเดินไปตามทางของเรา เดินไปตามทางความเหงา และเข้าไปสู่สังคมที่ไม่จริงใจ

 

ผมคิดว่า สังคมช่วง ม ปลายนี่แหละที่ทุกคนต่างพูดจามองหน้า สบตา ด้วยความจริงใจที่สุด คืนวันแสนสุขที่สุดมันอยู่ตรงนี้ ลองได้ผ่านมันมาแล้วคุณจะโหยหามันอีกครั้ง

 เพื่อนกูรัก... ว่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
295 VOTES (4.1/5 จาก 72 คน)
VOTED: gardy, beerzazap, ณ เหนือ, Thorsten, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พื้นที่เว็บยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 ราย"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
ตั้งกระทู้ใหม่