หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับหนังที่นิตยสาร Time Out ยกให้ว่าสุดยอดที่สุด

โพสท์โดย ฮักยักษ์เขียวจอมพลัง

นิตยสาร Time Out ของอังกฤษ ได้จัดอันดับภาพยนตร์ทำเงินที่กวาดรายได้จากในประเทศตัวเองและต่างประเทศ ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แถมยังได้ความคิดเห็นจากผู้กำกับดังทั่วโลกมาเสริมให้ภาพยนตร์เหล่านี้ทรงคุณค่ากับอันดับที่ได้รับอีกด้วย

 

นิตยสาร Tim Out ของอังกฤษ จัดอันดับภาพยนตร์ที่ฉายในทั่วโลกตลอดช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มีการจัดอันดับทั้งหมด 101 อันดับ แต่ทีมงานวอยซ์ทีวีมา 10อันดับเท่านั้น เพื่อแฟนๆทางเว็ยสนใจจะได้ไปลองหามาชมกันในวันหยุดยาวแบบนี้

 

อันดับที่ 10คือภาพยนตร์สัญชาติอิหร่าน/ฝรั่งเศส Ten ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายเมื่อปี 2002 ด้วยเทคนิคการถ่ายทำที่ธรรมดาๆ แต่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้เห็นได้โดยไม่ต้องอาศัยเทคนิคการถ่ายทำอะไรมากมาย

 

อันดับที่ 9 ได้แก่ภาพยนตร์อเมริกัน No Country for Old Men ออกฉายเมื่อปี 2007 เป็นหนังเกี่ยวกับอาชญากรรม ดราม่า ยาเสพติด และพ่อค้ายา พร้อมทั้งนักแสดงอย่าง Tommy Lee Jones มาช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าชมอย่างไม่น่าเชื่อ

 

อันดับ 8 เรื่อง Far From Heaven ภาพยนตร์จากฝั่งอเมริกา จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไปพบกับสามีของตัวเองกำลังจูบกับชายอีกคนหนึ่ง นั่นอาจทำให้ชีวิตที่สุดแสนจะสมบูรณ์แบบของแม่บ้านชาวอเมริกันในยุค 50sต้องพลิกผันไป

 

อันดับที่ 7 ได้แก่ภาพยนตร์สัญชาติสเปน เรื่อง Talk to Her เมื่อBeningno ชายผู้มีคนรักนอนอยู่ในอาการโคม่า ณ คลินิกแห่งหนึ่ง แต่ดันไปตกหลุมรักให้กับนักบัลเลต์สาวที่นอนโคม่าอยู่ด้วยเช่นกัน ความรักดูเหมือนว่าจะยุ่งเหยิงขึ้นมาโดยทันที ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนความซื่อสัตย์ของคนเราได้เป็นอย่างดี

 

อันดับที่ 6 ภาพยนตร์แนวอัตชีวประวัติย้อนยุคของชาวอเมริกัน เรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงที่หลายคนรู้จัก Brad Pitt และ Casey Affleck นำแสดง

 

อันดับ 5 ภาพยนตร์สัญชาติเยอรมัน แนว drama, Thriller เรื่อง The Lives of Others ออกฉายในปี 2007 เป็นเรื่องราวความรักซ้อนซ่อนเงื่อนสามเศร้า

 

อันดับ 4 เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมขุดเจาะน้ำมันในดินแดนแถบรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีการสร้างแท่นขุดเจาะน้ำมันมากมายเรื่อง There Will be Blood

 

อันดับ 3 เรื่อง Spirited Away ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวลึกลับ วิญญาณ และเรื่องลี้ลับ แต่นำเสนอในรูปแบบการ์ตูน

 

อันดับที่ 2 คือ Hidden ภาพยนตร์ฝรั่งเศส แนวลึกลับซ่อนเงื่อนที่ทำให้ผู้ชมลุ้นตั้งแต่ต้นเรื่องไปจนถึงตอนจบของเรื่องได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

อันดับ 1 ได้แก่ภาพยนตร์จีน ที่กำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับชื่อดัง หว่อง กา ไว ภาพยนตร์ที่หลายท่านลงความเห็นว่าทั้งภาพ แสง สี และเสียงประกอบต่างมาประกอบกันเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างลงตัว อีกทั้งเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในเรื่องก็ทำให้หลายคนดูแล้วซึ้งไปกับตัวละครได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า In The Mood of Love

 

 

 

 

ที่มา: timeout.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครวัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)เขตชุมชนหรือย่านที่อยู่อาศัย ที่อยู่ห่างไกลมากที่สุดในโลกย้อนรำลึกภาพบรรยากาศไทยเมื่อ 50 ปีก่อนผ่านเลนส์กล้องหญิงสาวเอาตัวอะไรมาปล่อยในน้ำ..ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครหญิงวัย 63 สานรักผัวเด็กวัย 26 อายุห่าง 37 ปีไม่มีปัญหา ตอนนี้กำลังจะมีเบบี๋ด้วยกัน!อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่