หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำใจ เรามีให้กันได้

โพสท์โดย ญิ๋งกุ๊ก

 

ชาวเฟซบุ๊คแห่ให้กำลังใจ วินจยย.รับจ้างน้ำใจงาม

จากภาพข่าวในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ที่นาย สันติชัย ศุภนันทนาพร อายุ 49 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ขับขี่ วิน จยย.น้ำใจงาม รับผู้โดยสารลูกที่กำลังอุ้มพ่อชราที่ป่วยช็อคหมดสติ นำตัวไปส่งรพ.จุฬาฯ ทราบภายหลังว่าอาการของผู้ป่วยปลอดภัย

            

 

 

แรงกายวินมอเตอร์ไซต์ น้ำใจเหมือนน้อยนิด แต่อิ่มใจมหาศาล

 

 

ใคร ๆ ก็ว่าพี่วินมอเตอร์ไซต์เอาแต่ขี่รถโฉบเฉี่ยวไปแบบไม่เกรงใจชาวบ้าน เห็นภาพนี้แล้วก็คงจะว่าน้อยลง เพราะแรงกายและแรงใจของพวกพี่วิน ฯ จำนวนไม่ถึงสิบที่ช่วยกันเข็นรถโดยสารที่เสียอยู่กลางทางให้ข้ามไปอีกฟากหนึ่งของถนน ช่วยให้การจราจรบริเวณสี่แยกถนนศรีนครินทร์ไม่ติดขัดและหลุดพ้นจากภาวะวิกฤตและช่วยให้อีกหลาย ๆ คนไม่ต้องหงุดหงิดอารมณ์เสีย

ไม่รู้จะขอบคุณพวกพี่วินอย่างไร นอกจากคำว่าซึ้งในน้ำใจ แม้ดูน้อยนิดแต่มหาศาล

อยากให้สังคมเมืองอันวุ่นวายอย่างทุกวันนี้ แบ่งปันน้ำใจกันสักนิด ไม่ต้องมากมาย มหาศาล ขอเพียงแค่จุนเจือช่วยเหลือกันบ้างเป็นครั้งคราว บ้านเราเมืองเราจะได้น่าอยู่กันนะครับ

น้อยนิดมหาศาล

 

 

 

 

 

 

หลุด ___สาวข้างบ้าน

 

 

 

ที่มา: www.facebook.com+ google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญิ๋งกุ๊ก's profile


โพสท์โดย: ญิ๋งกุ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
ตั้งกระทู้ใหม่