หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมเคล็ดลับ วิธีเร่งทําให้ผมยาวเร็วขึ้นสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการไว้ผมยาวกัน

โพสท์โดย น้ำฟ้ามหาสมุทร

เคยได้ยินแว่วๆ เหมือนกันว่ามีคนอยากเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น อาจจะเพราะไปตัดผมทรงใหม่มา แล้วเกิดไม่ชอบใจ อยากจะรีบๆ ให้ผมยาวขึ้น เพื่อที่จะได้เปลี่ยนผมทรงใหม่ ที่มันถูกใจกว่าเดิม หรือว่าไม่ย้อมผม ดัดผม แล้วผมแห้งแตกปลาย กลายเป็นไม้กวาด และเหตุผลอย่างอื่นอีกร้อยแปด แต่ไม่ว่าคุณจะมีเหตุจำเป็นอะไร ที่ต้องการให้ผมยาว วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ที่ทำให้ผมคุณยาวเร็วขึ้นเร็วกว่าเดิมค่ะ

 

9178-001

เปลี่ยนวิธีสระผม คนที่ชอบสระผมบ่อยๆ สระผมทุกวัน หรือว่าชอบใช้น้ำอุ่นสระผมเป็นประจำ จะยิ่งทำให้ผมแห้งได้ง่าย แล้วก็เป็นสาหตุของการขาดหลุดร่วงด้วย และแน่นอนถ้าเป็นเช่นนี้ ผมของคุณก็จะไม่ยาว แล้วก็หนาอย่างที่ต้องการ วิธีแก้ก็คือ

 

9178-002

ทำให้ผมแห้งอย่างเบามือ คนส่วนใหญ่เมื่อสระผมเสร็จ ก็มักจะใช้ผ้าเช็ดผมขยี้เส้นผม ให้น้ำออกมากที่สุด จากนั้นก็ใช้หวีสาง แล้วก็ตามด้วยการใช้ไดร์เป่าผม ทำให้ผมแห้ง แต่การทำแบบนั้น ยิ่งเป็นการทำร้ายเส้นผมมากกว่า ให้ลองคิดสภาพเส้นผมของตัวเองเหมือนเครื่องประดับราคาแพง ถ้าไปถู หรือขยี้แรงๆ และใช้ความร้อนเป่าทุกวัน มันจะเป็นยังไง วิธีที่ควรทำก็คือ

 

9178-003

อย่าใช้สารเคมีที่รุนแรงกับหนังศีรษะ แชมพู และครีมนวดผมที่คุณใช้ อาจเป็นตัวการ ขัดขวางการเจริญเติบโตของเส้นผม แชมพูส่วนใหญ่ในท้องตลาด มักมี ซัลเฟต เป็นส่วนผสม ส่วนครีมนวดผม ก็มี ซิลิโคน เมื่อมันไปจับอยู่ที่หนังศีรษะ ก็เป็นการทำร้ายผมอยู่ดี

 

9178-005

มาส์คผมด้วยผลิตภัณฑ์ ที่ทำมาจากธรรมชาติ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง

 

9178-006

ปกป้องผมจากมลภาวะภายนอก เช่น การถูกแดด ว่ายน้ำในสระที่มี สารคลอรีน หรืออยู่ในที่ๆ มีมลภาวะทางอากาศเยอะๆ ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ให้ใช้ผ้าพันคอ หรือหมวกคลุมผมไว้

 

9178-007

รับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของเส้นผม ถ้าต้องการเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น ก็ควรใส่ใจกับสิ่งที่เรารับประทานลงไปด้วย

 

9178-008

รับประทานอาหารที่มี โอเมก้า3 ซึ่งสิ่งนี้ มันคือไขมันดี มีประโยชน์สำหรับเส้นผม ทำให้ผมเงางาม ลองรับประทาน อโวคาโด้ ปลาแซลมอน ถั่ว ให้มากขึ้น ถ้าอยากเร่งให้ผมยาวจริงๆ ล่ะก็

 

9178-009

ดื่มน้ำมากๆ ถ้าคุณขาดน้ำ เส้นผมก็จะแห้งตามไปด้วย และก็จะเป็นสาเหตุให้เกิดผมแตกปลาย ลองพกน้ำติดตัว เวลาไปไหนมาไหน หลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หรือคาเฟอีน และไม่ควรดื่มโซดามากไป ให้เลือกน้ำเปล่าดีที่สุด

 

9178-010

รับประทานยาเร่งผมยาว ถ้าอยากให้ผมยาวแบบเร่งด่วนจริงๆ ลองไปปรึกษากับคนขายดูนะคะ

 

9178-011

ต่อผม หรือ ใส่วิก นี่ก็เป็นอีกวิธี ที่ทำให้ผมยาวเร็วทันทีที่ต้องการ แม้จะไม่ใช้ผมจริงก็เถอะ

 

9178-014

เล็มปลายผมทุกๆ 3 เดือน เพราะถ้าไม่ทำแบบนั้น ผมยาวที่ต้องการอาจจะแปรสภาพไปเป็นไม้กวาดก็ได้

 

9178-015

ใช้นิ้วนวดที่หนังศีรษะเบาๆ เป็นวงกลม เพื่อให้เลือดลมไหวเวียนได้ดียิ่งขึ้น เร่งให้เลือดไปเลี้ยงผม จะได้ผมยาวเร็ว

 

9178-016

ทำจิตใจให้สงบ อย่าเครียด หรือกังวลมากเกินไป เพราะสภาพจิตใจ  ก็มีผลต่อการทำให้ผมยาวเร็วเหมือนกัน

 

9178-017

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ควรนอนหลับให้ได้ 8 ชั่วโมง จะดีที่สุด ถ้านอนไม่พอ ร่างกายก็จะไม่มีเวลาไปเสริมสร้างส่วนต่างๆ ของร่างกาย รวมไปถึงการเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วย

ที่มา: http://www.lady108.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่