หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกประจำปี 2014

โพสท์โดย Veeeeeuo

ลูพิต้า นยองโก ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกประจำปี 2014

Image


นิตยสาร People ยกให้ ลูพิตา ยองโก นักแสดงวัย 31 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก 12 Years a Slave เป็นผู้หญิงสวยที่สุดในโลกประจำปี 2014 เธอเคยได้รับรางวัลออสการ์สาขา นักแสดงสนับสนุน จากเรื่อง "12 Years a Slave" นอกจากนั้นเธอยังเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ผิวสีคนแรกของเครื่องสำอางค์ Lancome อีกด้วย

ทั้งนี้ สาวอเมริกัน เชื่อสายเคนย่าคนนี้ ได้ร่วมงานกับดาราฮอลลี่วู้ดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จูเลียร์ โรเบิร์ต, ทอม ครูซ และบียอนเซ่ โดยในปีนี้เธอก็ได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง ด้วยการโชว์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าสุกชิคบนพรมแดง ทุกสายตาต่างจับจ้องมาที่เธอ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า "ลูพิต้า นยองโก" จะมีผิวสีก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะในตอนนี้เธอก็ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นสาวที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2014 ไปแล้ว และล่าสุด เธอได้ลงปกนิตยสาร People เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี อีกด้วย

ที่มา - http://www.bangkokbiznews.com/home/deta ... -2014.html

 

ที่มา: http://www.bangkokbiznews.com/home/deta ... -2014.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Veeeeeuo's profile


โพสท์โดย: Veeeeeuo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
ตั้งกระทู้ใหม่