หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการทีวีญี่ปุ่นกล่าวถึงพระมหากษัตริย์ไทย

โพสท์โดย neutralart

ถ้าหากท่านใดมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการนี้ รบกวนช่วยนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ดูด้วยนะครับ

...ทีวีประเทศญี่ปุ่นมีรายการหนึ่งจัดอันดับ กษัตริย์ที่มีทรัพย์สิน หรือพูดง่ายๆว่ารวยที่สุดในโลกสามอันดับสูงสุด อันดับสองและสามคือ บรูไนและซาอุดิอาระเบีย เพราะมีน้ำมันเป็นหลักอันดับที่หนึ่ง คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช หรือในหลวงของเรา

ต่ที่น่าภูมิใจไม่ใช่เพราะท่านมีทรัพย์สินเยอะ ทางรายการนำเสนอว่า ท่านเป็นกษัตริย์ที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงไม่ฟุ้งเฟ้อ ที่สำคัญทรัพย์ที่ดินต่างๆ ท่านนำมาปรับปรุง หรือจัดสรรให้เป็นประโยชน์ต่อราษฎร โดยทางรายการบอกว่าท่านเป็นกษัตริย์ที่ประเสริฐและทำเพื่อประชาชนมาตลอดเวลา และประชาชนไทยก็รักท่านมาก 

สื่อมวลชนญี่ปุ่นยังรู้เลย ว่าในหลวงเราประเสริฐขนาดไหน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
neutralart's profile


โพสท์โดย: neutralart
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
408 VOTES (4/5 จาก 102 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่