หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ แปลกไหมครับ ถ้าผมมักจะมีอะไรกันกับเพื่อนสนิทบ่อยๆ แต่เราสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน

ผมกับเพื่อนคนนี้ค่อนข้างสนิทกันมาก สนิทกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วครับ มักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันบ่อยๆ เราเริ่มมีอะไรกันครั้งแรกตอน ม.6 แล้วก็ทำต่อๆกันเรื่อยมา โดยที่เราสองคนไม่เคยคิดจะเป็นแฟนกันนะ พอขึ้นมหาลัยผมกับเค้าก็เรียนคนละที่ มันก็มีห่างๆ กันบ้าง แต่เวลาเจอกันเราก็ยังมีทำอะไรกันเหมือนเดิม คือบางครั้งเราสองคนก็มีแฟนกัน (แฟนเราต่างเป็นผู้หญิงกันทั้งคู่) แต่พอมาเจอกันเราก็ยังแอบมีอะไรเหมือนเดิม แต่แฟนจริงๆของผมที่เป็นผู้หญิงเรายังไม่เคยมีอะไรกันนะ ผมก็เคยถามมันว่าเคยมีอะไรกับแฟนหรือเปล่า มันก็ตอบว่าไม่เคยเหมือนกัน (ไม่รู้ว่ามันโกหกผมหรือเปล่านะ)

ส่วนเรื่องการหึงหวงก็ไม่ค่อยมีนะ คืออาจจะมีบ้างเรื่องงอลเล็กๆน้อยๆ แต่ผมก็ไม่คิดนะว่าเราสองคนจะเป็นเกย์หรืออาจจะยังสับสนก็ไม่รู้ เพื่อนๆ ว่าเราสองคนแปลกกันหรือเปล่าครับ หรือมีอาการทางจิตอะไรกันหรือเปล่า  

บางทีก็ผมก็แอบเกรงใจแฟนจริงๆ ที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันนะ แต่มันห้ามอารมณ์ไม่ได้เลยทุกครั้ง คือผมรู้จะอธิบายยังไงนะแฟนจริงๆ ที่เป็นผู้หญิงก็รักนะ

แต่กับเพื่อนมันเหมือนกับเราต่างห้ามอารมณ์กันไม่ได้มันเหมือนมีอะไรมาบอกว่าเราต้องทำ พอทำเสร็จมันก็จะรู้สึกดีอ่ะครับ

http://pantip.com/topic/30702135

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
197 VOTES (4.1/5 จาก 48 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาทรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??กรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัดหนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?ฝรั่งรายนี้คงปวดฉี่มากๆ..เลยฝากความทรงจำดีๆ ไว้ที่เมืองไทยยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?ตามต่อเลขเด็ดปฏิทินเซียนแป๊ะ งวด 1 เมษายน 2567 งวดที่แล้วเข้า 78
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!โคลอมเบียบุกจับทลายโรงกลั่นน้ำมันเถื่อนกลางป่าหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่