หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจาะไข่แดงคืออะไรค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ทำไมเขาถึงใช้คำว่า "เจาะไข่แดง" คำนี้หมายถึงอะไรคะ

ใช้คำอื่นไม่ได้หรอ เช่น เปิดบริสุทธิ์  เสียบริสุทธิ์ จะใช่ความหมายที่ว่ามีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกก็ท้องรึเปล่าคะ

แฟนชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยหลายวัน ควรไปไหมค่ะ

จากคำถามข้างต้นทำให้พอทราบว่า ยังมีผู้ใคร่รู้เรื่องเพศศึกษาแต่ว่าไม่รู้จะถามใคร เรามาลองดูคำตอบว่าจะครอบคลุมเรื่องที่ถามหรือไม่

1.  "เจาะไข่แดง" 

เจาะไข่แดง เปรียบเหมือนการเปิดบริสุทธิ์ของหญิงสาว โดยไข่เเดงนั้นคือไข่ที่ทำไห้เกิดการผสมพันธ์ เช่น ไข่ไก่ ไข่เเดงอยู่ตรงกลาง เลยเปรียบเที่ยบถึงการถูกเจาะไข่เเดงครับ

อีกอย่าง ไข่แดงเป็นสิ่งคนสมัยก่อนหวงเอาไว้ให้ลูกเล็กกิน เมื่อเด็กโตแล้วจึงเอามาสอนถึงสิ่งควรหวงหรือสงวนว่า อย่าใครเจาะไข่แดง และยังเป็นคำพูดที่ไม่หยาบคาบหรือลามกด้วย

 

2. เพศสัมพันธ์ครั้งแรกก็ท้อง

เนื่องจากไม่ป้องกันโดยวิธีที่เหมาะสม เช่น ฝ่ายชายสวมถุงยางอนามัยขณะมีเพศสัมพันธ์ หรือฝ่ายหญิงไม่ทานยาคุมกำเนิดหลังมีเพศสัมพันธ์ ก็จะนำไปสู่การท้องได้ และสามารถเกิดขึ้นได้เสมอๆ ไม่จำกัดเพียงเพศสัมพันธ์ครั้งแรกครับ

 

3. ผู้ชายชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด

การไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ก็เป็นอีกเรื่องธรรมดาของคนคบหากัน แต่อย่าลืมว่าช่วงเวลาแบบนั้น มันทำให้คุณทั้งสองต้องอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง (เอ๊ะ สองคนไม่น่าจะลำพังนะ อิอิ) ยิ่งถ้าเขาบอกว่าขอค้างคืนสักคืนด้วยนะ นั่นน่ะ ชัดเลย ชัดเลย เตรียมตัวแยกห้องกับเขาดีกว่า ถ้าคุณคิดว่าหัวใจยังไม่สุกงอมพร้อมรักอย่างเต็มที่อ่ะนะ เพราะนั่นจะนำไปสู่การเจาะไข่แดงครับ

 

http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=449f79095ffb86d7

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
VOTED: มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วยุงชอบกัดคนแบบไหนรวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)THAILAND 🇹🇭 | 'Fan Bingbing' joins the Maha Songkran procession 2024💦เซ็กซี่กับ พี่ตู่....พระเอกหมอลำ อีสานรำซิ่ง ถอดโชว์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่