หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โชคดีที่ตายก่อน (ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

The Hills Have Eyes : โชคดีที่ตายก่อน  (ภาพยนตร์ในความทรงจำ)  

เป็นหนังแนว Horror , Thriller  ปกติไม่ค่อยชอบดูหนังแนวนี้ เพื่อนบอกสนุก ก็เลยลองดูบ้าง เป็นหนังเรื่องแรกที่ทำให้ผมอยากจะอาเจียนกับหลายๆ ฉากที่โหดๆ สุดบรรยาย แต่ก็อยากดูให้จบ สุดท้ายก็ชอบ มีต่อภาค 2 , 3 ก็ไม่พลาด  หนังทำให้ผมรู้สึกว่า  เมื่อสถานการณ์โหดร้ายที่เราเผชิญจวนตัวขึ้นมา มนุษย์เราก็พร้อมจะแปรสภาพเป็นคนโหดร้ายได้ตลอดเวลา 

หนังตัวอย่าง : โชคดีที่ตายก่อน ภาค 1 , 2

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่กำลังเดินทางข้ามประเทศไปแคลิฟอเนียร์ ด้วยความหวังว่าความสนุกสนานจากถนนสายใหม่ ๆ อาจจะช่วยประสานความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ห่างเหินกันไปของพวกเขา พวกเขาจึงตัดสินใจใช้ทางอ้อมที่ดูเหมือนจะไร้ผู้คนสัญจร ตามที่ตาแก่ท่าทางน่าสงสัยที่อยู่ในปั๊มน้ำมันแนะนำให้ไป และก้อเป็นไปตามแผนชั่วเมื่อรถของพวกเขาเหยียบเข้ากับกับดักทำให้ยางแตก ท่ามกลางทะเลทรายที่โดดเดี่ยวกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา มันดูเหมือนจะไม่มีสิ่งมีชีวิตใด ๆอาศัยอยู่เลย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่า พวกเขาไม่ได้อยู่เดียวดายในทะเลทรายแห่งนี้อย่างที่คิดไว้ ยังมีมนุษย์กินคนอีกกลุ่มหนึ่งอยู่ในหุบเขารายรอบทะเลทรายแห่งนี้ พวกกลายพันธุ์ที่หิวอย่างไม่รู้จักอิ่ม และกระหายเลือด พวกเขาเป็นอดีตคนงานทำเหมืองและคนท้องถิ่น ที่ถูกทิ้งไว้ในช่วงที่สารกัมมันตภาพรังสีจากการทดสอบระเบิดปรมาณูครอบคลุมไปทั่วทะเลทราย จึงทำให้พวกเขาติดเชื้อและกลายพันธุ์ อาหารอันโอชะของพวกมันก็คือ..มนุษย์

 

 

The Hills Have Eyes 2 : โชคดีที่ตายก่อน 2

 

เนื้อเรื่องจะต่อจากภาคเเรก หลังจากภาคเเรกได้มีคนรอดชีวิตไป กลายเป็นเรื่องโด่งดัง เเละทางรัฐได้ส่งหน่วยงานมาตรวจสอบพื้นที่เเห่งนี้ ในชื่อว่าสำรวจพิ้นที่เขต 16 เเละมีวันนึงได้มีหน่วยงานบางคนที่มาสำรวจหายสาปสูญไป ดังนั้นจึงได้มีการส่งกำลังพลทหารส่วนหนึ่งออกไปเพื่อค้นหา เเต่การค้นหาไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่น กลับพบว่ามีบุคคลที่ 3 ในเขตพื้นที่นี้ เเละได้มีการคร่าชีวีตพลทหารไปทีละคน ด้วย ดังนั้น พวกเค้าจึงต้องหาทางกลับออกมาจากหุบเขาเเห่งนี้ให้ได้ ก่อนที่จะไม่มีชีวิตกลับไปเจอโลกภายนอกอีกเลย

 

The Hills Have Eyes 3 : โชคดีที่ตายก่อน 3

-- ภาคนี้ดูแล้วไม่ชอบเลย ทุกอย่างมันเพี้ยนไปจาก ภาค 1 , 2 ดูเป็นหนังคนโรคจิตมากกว่า --

 

ที่มา:You tube / Google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสหญิงชาวจีนกลับมาขอบคุณ เจ้าหน้าที่อุทยานผาแต้มเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Zhou Dongyu @ Marie Claire China April 2024Yang Mi @ Marie Claire China April 2024Wen Junhui @ ESQUIREfine China March 2024Happy Songkran day 2024
ตั้งกระทู้ใหม่