หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราศีเมษ มีเกณฑ์ถูกจับได้ว่า คบซ้อน และ ราศีตุลย์ จะมีภัยเพราะใจร้อน ในศึก 12 ราศี

โพสท์โดย Kaemyui

ราศีเมษ มีเกณฑ์ถูกจับได้ว่า คบซ้อน และ ราศีตุลย์ จะมีภัยเพราะใจร้อน ในศึก 12 ราศี

ศึก 12 ราศี ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้ เรียกได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์ซะเหลือเกินนะคะ เมื่อนักร้อง ไมค์-พิรัชต์ ปฏิเสธเสียงแข็งไม่มีอะไรในกอไผ่กับ ออม-สุชาร์ นางเอกคู่จินในซีรีย์ดัง แถมยังคอนเฟิร์มชัดว่าโสดสนิท แต่ทำไม๊…เพื่อนๆ ในแก๊ง “หล่อ สวย รวยความฮา” เกรท-วรินทร, ต๊ะ-วริษฐ์, น้ำฝน-พัชรินทร์, แพรว-เฌอมาวีร์, พล่ากุ้ง, ดีเจภูมิ, กอล์ฟ-เบญจพล, บ้าน-ฆนัส ฯลฯ ดันใจตรงกันเด๊ะทาย ไมค์ เป็นราศี ถูกแฟนจับได้ว่าคบซ้อน ซะงั้น

kk

โดยราศีที่จะมีเกณฑ์คบซ้อน คือ ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)  

หนุ่มบอล เชิญยิ้ม คนที่เกิดในราศีเมษมีกรณีคบซ้อน ปกปิดความลับของคุณจะเปิดเผย จะถูกคนรักหรือแฟนจับได้ ด้วยเหตุว่าดาวเสาร์และราหูจะเล็งชะตาของคนที่เกิดในราศีเมษ มาก่อนหน้านี้ จนถึงปัจจุบันนี้ดาวศุกร์โคจรมาทับราศี ตั้งแต่ราวเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน ส่งผลให้เกิดความทุกข์ หรือความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน โดยเฉพาะคนที่มีคนรัก หรือครอบครัวอยู่แล้ว นำไปสู่การถูกคนรักจับได้ และมีปัญหาในเชิงครอบครัว

ราศีเมษ มีเกณฑ์ถูกจับได้ว่า คบซ้อน และ ราศีตุลย์ จะมีภัยเพราะใจร้อน ในศึก 12 ราศี

และราศีที่มีภัยเพราะใจร้อน คือ ราศีตุลย์

ก้อง ปิยะ ความร้อนความโกรธจะทำให้เกิดปัญหา ทำใจให้ร่ม ๆ เย็น ๆ เพราะเหตุแห่งความโกรธนั้นจะทำให้เกิดอันตรายในชีวิตและทรัพย์สิน ร้อนใจทุกข์ใจ ดาวอังคารโคจรในมุมวินาศ ส่งกระแสถึงดาวเสาร์และราหู มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ ถูกทำร้าย ต้องระวังตัว

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อคลิปว่อน! ฝรั่งซั่มกันในทะเลภูเก็ต..โซเชียลลั่น!! หาดสวรรค์ของแทร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
ตั้งกระทู้ใหม่