หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“The Vamps” แต่ไม่ “ไพร์”

โพสท์โดย สุมาอี้

 


The Vamp วงดนตรีเชื้อสาย pop rock จากเกาะอังกฤษที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่มนักดนตรี (+ หล่อด้วย) ที่เริ่มจากจุดเล็กๆในปี 2012 ด้วยการ Cover ศิลปินดังๆอย่างเช่น Taylor Swift, One Direction, หรือ Bruno Mars เป็นต้น -ซึ่งก็เหมือนกับศิลปินใน Youtube ทั่วไป- แต่ด้วยยอดวิวมากกว่า 15 ล้านวิว บวกกับคนติดตาม (subscriber) ที่มีประมาน 2 แสน 5 หมื่นคน (ในตอนนั้น) ทำให้ The Vamps ถือเป็นหนึ่งวงดนตรีใน Youtube ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยการันตีจากยอดวิวและผู้ติดตามทำให้ The Vamps ได้เซ็นสัญญาและมีเพลงเป็นของตัวเอง

 

มาฟังซิงเกิ้ลแรก “Can We Dance” จาก The Vamp

 

ต่ก่อนที่ The Vamp จะดังเป็นพลุแตกแบบที่เรารู้จักกันในวันนี้ จุดพลิกผันในชีวิตของพวกเค้าก็คือโอกาสในการได้เล่นซัพพอร์ทให้กับวงดังแนว poppunk อย่าง Mcfly ที่งาน Memory Lane Tour ในปี 2013 ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ The Vamp สามารถสร้างฐานแฟนเพลงได้มากมายอีกทั้งยังช่วยเป็นแรงผลักดันให้ MV ซิงเกิ้ลแรกและ ซิงเกิ้ลที่สองที่ชื่อ “Can We Dance” -มียอดวิวบน youtube มากถึง 1 ล้านวิวในเวลาเพียง 2 อาทิตย์ - และ “Wild Heart” ติดอันดับ 2 และ อันดับ 3 บน UK Single Chart เลยนะ

 

วง The Vamp นั้นประกอบไปด้วยสมาชิก 4 หนุ่มหล่อได้แก่ Bradley Will Simpson –ร้องนำ-, James McVey –มือกีตาร์-, Tristan Evans –มือกลอง- และ Connor Ball –มือเบส- แล้วพวกเราชาว Social Artist ล่ะ…รู้จักพวกเค้ากันรึยัง?

 

 

ซิงเกิ้ลที่สองกับเพลง “Wild Heart”

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สุมาอี้'s profile


โพสท์โดย: สุมาอี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่