หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การมีเซ็กของเกย์ (เนื้อหา 18+)

โพสท์โดย กิตตินันท์

1.ใช้สายตามโลมเลียเรือนร่าง

วิธี นี้นับเป็นกลยุทธ์พื้นฐาน เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของชายทั้งสองอย่างได้ผลง่ายที่สุดครับ ง่าย ๆ ชำเลืองตามองส่วนต่าง ๆ ของทั้งสองจนต่างฝ่ายต่างเกิดความต้องการขึ้นมา!! ซึ่งขณะที่มองกันเนี่ย ก็ต้องมีการแสดงอากัปกิริยาต่าง ๆ เพื่อนบ่งบอกให้ฝ่ายตรงข้ามนั้น รู้ว่าเราสนใจ เช่น ทำตาเชื่อม ตากรุ้มกริ่ม ตาเจ้าเล่ห์ ตาชมดชม้อยแช่มช้อย ตาชอนไช ตามวาว เบิกโพลง หรือ แอบเซ็กซี่ ด้วยทำตาปรือ โดยส่วนใหญ่ มักแสดงร่วมกันกับการแสดงออกทางปาก เช่น ปากหวอ เผยอเล็กน้อย หรืออาจจะแลบลิ้นเลียฝีปาก แค่นี้ก็ ทำให้อารมณ์ของเหล่าบรรดาเกย์ ลุกโชนพลุ่งพล่านจนโลหิต ฉีดซ่าน ไปทั่วร่างอย่างเร่าร้อน จนอะไรต่อมิอะไร มันทนอยู่เฉยไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งนั่นก็สามารถ พัฒนาไปสู่เพศสัมพันธ์ขั้นต่อไปได้ในไม่ช้า

2.ใช้นางทั้งห้าให้เป็นประโยชน์

ที่ นี้หมายถึงนิ้วทั้งห้า ของเรานี่เอง ซึ่งก็คือการลูบคลำบีบเค้นเคล้าคลึงจนกระทั่งมีการตื่นตัวจนถึงขีดสุด โดยอาจผลัดกันทำให้แก่กัน หรือต่างคนต่าทำแข่งกันเองใครจะบรรลุสู่จุดสูงสุดแห่งฝั่งฝันก่อนกัน ซึ่งการใช้มือนี้ แต่ละคนย่อมมีเทคนิก ประจำตัวกันอยู่แล้ว รู้ดีว่าส่วนไหนของเพศชาย ที่ไวต่อความรู้สึกและการตอบสนอง เช่น ส่วนปลายอวัยวะเพศชาย (จุดศูนย์รวมประสาทมากมาย เพมื่อสัมผัสหรือจับต้อง จะเกิดความเสียวกระสันจนสะท้านวาบเย็นไปตลอดขาทั้งสองข้าง ยิ่งถูไถอย่างกระชั้นชิดต่อเนื่องก็ไม่ต้องพูดถึงเลย) แทบจะคลั่งตาย

3.ใช้โอษฐ์อันพริ้มเพราให้เขาคราง

หลาย คนคิดถึงแต่การใช้ปากกับส่วนอย่างเดียวละซิ แต่ความเป็นจริงแล้ว ปาก สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจูบ การขบกัน เม้ม หรือกระทั่งการใช้ปากทำรัก หรือ ออรัลเซ็กส์ ซึ่งก็แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคนอีกละ เช่นเมื่อผู้ชายสองคนจูบกันก็จะแตกต่างจากหญิง ตรงที่ความดุดันรุนแรง และแข็งกร้าวของแต่ละฝ่าย ซึ่งผู้ชายด้วยกันที่สามารถจูบกันได้นั้น ต้องเป็นคู่ที่รักกันจริง ๆ มานานพอสมควรแล้วไม่ค่อยเกิดขึ้นกับคนที่เจอกันบังเอิญ หรือฉาบฉวย เพราะ การจูบนั้น แสดงออกถึงความรักอันดูดดื่มที่มีให้แกกันอย่างจริงใจ ไม่มีสิ่งใดแอแฝง รือเสแสร้งแกล้งหลอก (เริ่มเน่าละ เด๋วนี้เห็น เจอปั๊บก็ซัดเลยซะมากกว่า อุอุ) ส่วนการใช้ปากทำรักหรือออรัลเซ็กส์นั้น ถือเป็นวิธีการมีเพศสัมพันธ์ที่เกย์ส่วนใหญ่ ถนักกันมากที่สุด เพราะง่ายดาย คล้ายกับการกินไอติมแท่ง ไม่เจ็บปวด เหมือนกับการมีเพศสัมพันธ์ในขั้นต่อไป...

4.ประตูหลังเป็นการปิดท้ายละ

ตรง ตัวเลยละ ก็การสอดใส่สัดส่วนแห่งความเป็นชายเข้าทางบั้นท้ายของคู่รัก ซึ่งคนที่เป็นเกย์คิง โบ้ท ไบ หรือชายแท้ มักจะใช้เพื่อตนเองจะบรรลุสู่จุดสุดยอด จากการถูกทำรักด้วยมือ หรือปากมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ ทางบั้นท้ายนี้ จะมีท่วงท่าและลีลาที่ต่างกันไป แล้วแต่ความชำนาญของแต่ละบุคคล เช่นอาจโก้งโค้งหรือนอนหงาย ยกแข้งขาพาดกันไปมา ยืนทำ หรือคนหนึ่งนอนอีกคนนั่งอยู่ข้างบน เป็นต้นละ ซึ่งเกย์บางคนที่ถูกสอดใส่อาจไม่ชอบการมีเพศสัมพันธ์วิธีนี้เนื่องจากว่าอาจ จะเจ็บแส
บ หรือเกิดการฉีกขาดได้ถ้าไม่มีเทคนิคในการปฎิบัติการอย่าง นุมนวลละมนละม่อมละเมียดและละไม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สุดท้ายก็ต้องยอมทนต่อการอ้อนวอน และร้องขอของคู่ขาสุดที่รักนั้นเสียอย่างไม่ได้ ซึ่งบางคนที่ได้ลอง ถ้าไม่ติดอกติดใจ ก็อาจฝันร้ายไปชั่วชีวิตเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
145 VOTES (4.4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
Esther Yu @ ELLE China March 2024Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024นักล่า คนร่าาาาา ฟิลิปปินส์หนุ่มไทยบ้าน เมืองศรีสะเกษ 004.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่