หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18 + ว่าด้วยเรื่องลักหลับ (ฝากเตือนคนที่หลับลึกขี้เซา)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เคยสงสัยเรื่องการลักหลับกันบ้างใหมว่า เอะ ทำไมเขาถึงทำกันได้ จะไม่รู้สึกตัวกันเลยหรอ วันนี้ผมจะมาเล่าให้ฟัง และ ขอให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นแง่คิด เป็นตัวอย่าง ไม่อยากให้ทำตามนะครับ

เมื่อวานครับ ผมได้นั่งเล่นอินเตอร์เน็ต พอดีเกิดไปเห็นเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับ อ่านไปหลายเรื่องหลายบทความเหมือนกัน เลยเกิดความสงสัยว่า ตอนเอาเข้าไปเค้าจะไม่รู้สึกตัวเลยหรอ ก็เลยลองมาทำกับแฟนดู พอดีวันนั้น แฟนผมใส่ชุดนอนบางด้วย เลยง่ายต่อการถอด ผมได้นอนรอจนแฟนหลับสนิท ผมเลยลองถกเสื้อขึ้น แล้วลองลิ้นที่นมเบาๆ ปรากฎว่า หัวนมแข็งครับ แต่ก็ไม่ตื่น จากนั้นเริ่มคลึงดูด คราวนี้ตื่นครับ เพราะผมคงทำแรงเกินไป ลืมบอกไว้อย่างนึงครับ แฟนผมไม่ชอบให้มาลวนลามตอนเผลอหลับ ให้ได้แค่กอดกับจับล้วงได้ คือ แฟนผมเขาขี้รำคาญ ถ้าจะมีอะไรกัน ต้องมาพูดมาบอก คือพูดง่ายๆ ต้องมาทำตอนตั้งตัวได้ รู้สึกตัวเท่านั้น

พอตื่นมา เขาก็มางอล มาว่าผม แล้วนอนต่อ ผมรอจนหลับอีกครั้งโดยผมแกล้งหลับ พอแฟนหลับสนิทอีกครั้ง ผมก็ทำเหมือนเดิมแต่เบาลง คราวนี้ผมจัดเต็มทั้งนิ้ว และลิ้น  ปรากฎว่า แฟนก็ไม่ตื่น แต่ตอนนั้นของผมตื่นตัวเต็มที่แล้ว ผมเลยเอาน้องชายของใส่เข้าไป (ของผมก็ไม่ใช่ว่าเล็กนะ เพราะแฟนบ่นว่ามันคับทุกครั้งที่มีอะไรกัน) ปรากฎว่าก็ไม่ตื่น ผมเลยทำตามสัญชาตญาณเดิมจนผมเสร็จ แฟนก็ยังไม่ตื่น

 

จากนั้นเกิดความกลัวครับ เพราะจากการทดลอง การลักหลับเป็นสิ่งที่ทำได้ โดยที่แฟนไม่รู้สึกตัว ขนาดแฟนผมตื่นมาก็ยังไม่รู้เลยว่า ผมทำอะไรกับเขาไว้ ถ้าเขาไปนอนต่างที่ ไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต้องค้างคืนล่ะ สมัยนี้ลูกพี่ลูกน้องยังไว้ใจได้ยากเลย

ฉะนั้น อยากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่มีแฟนนะครับว่า เรื่องลักหลับนี้เป็นไปได้ ต้องระวัง เวลาไปนอนต่างที่ต่างถิ่น ควรใส่เสื้อผ้าที่ถอดยากๆ อย่ากินน้ำหรือเครื่องดื่มจากคนแปลกหน้า ที่อาจใส่ยาให้หลับ มอมยาให้สลบ เพราะผมไม่อยากให้ใครเสียตัวเพราะคนที่เราไม่ได้รัก ไม่ได้เต็มใจครับ

 

ปล. แฟนผมเป็นผู้ชาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
189 VOTES (4.1/5 จาก 46 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?โควิด-19 อีกแล้ว!!!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบหมู่บ้านที่ไม่มีประตูอวัยวะร่างกายกลัวอะไรeject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่ง
Tang Yan @ Harper's BAZAAR China April 2024Xing Fei @ OK! China April 2024Zhang Wanyi @ ELLEMEN Fresh China April 2024รุก(นอนทับ)กับลุก(นั่งทับ)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่