หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยรุ่น 17 ที่มั่นหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

วัยรุ่นชายที่มีปารีส ฮิวตัน เป็นไอดอล ชอบถ่ายภาพตนเอง 24/7 ชม. คนนี้ชื่อ เคิร์ท โคลแมน Kurt Coleman คุณน้องเคิร์ทมีความมั่นใจในตนเองเกิน 8 ล้านปีแสง โดยจำกัดความตนเองว่า ดูดี สวยใส เพอเฟค Pretty. Beautiful. Perfect. และเป็นปารีส ฮิวตันแห่งออสเตเรีย ทำให้โดนพวกชิงชังก่นด่าคุณน้องแทบทุกวัน แต่ว่าคุณน้องกลับมีผู้ติดตามเฟสบุ๊ค 170,000 คน อินสตาแกรม 85,000 คนเชียวนะ

นอกจากคุณน้องจะมีปารีสเป็นไอดอลแล้วยังมีคุณแม่บียอนเซ่เป็นแรงบันดาลใจด้วย เราลองไปตามดูความมั่นของน้องกันว่า จะเลื่องลือสมกับที่เขาบอกหรือไม่ โดยดูจากข้อความที่คุณน้องสนทนากับแฟนคลับ

เราร้อนแรงและรักตัวเอง

ใครๆ ก็อิจฉาเรา ก็เข้าใจอ่ะนะ แต่ทำไมเราต้องเปลี่ยนแปลง ในเมื่อเรารักตัวเอง

เราชอบถ่ายรูป 24 ชม. เพราะเรารักจะเห็นตัวเองในกล้องอ่ะ

นอกจากนี้คุณน้องยังบอกว่า เวลาตนเดินตามท้องถนนก็มักเจอคนมารุมล้อม ช่างน่ากลัวมาก เกือบสติแตก เราต้องวิ่งหนี และบางครั้งเราก็โดนตีตัวด้วย

Adulation: More than 170,000 people follow Kurt Coleman and his self-love on Facebook

 

วัยรุ่น 17 ที่มั่นหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

Lol seriously im pretty and i dont care

Selfie fan: The Gold Coast sensation says he takes selfies '24/7' because he likes what he sees

 

Target: Kurt said he is regularly singled out by 'haters' wanting to bash him

'I'm hot and I love myself,'

วัยรุ่น 17 ที่มั่นหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

takes selfies '24/7 because I love what I see in the camera'. 

Rising star: Kurt wants to host his own TV show and recently signed on to a regular segment on Australian chat show Studio 10

เมื่อนักข่าวถามถึงว่า นางมโนเกินไปหรือเปล่า

คุณน้องก็ตอบว่า เราไม่ได้ประดิษฐ์นะ นี่คือตัวเราจริงๆ เรารักตัวเอง ผิดตรงไหนเหรอ 'I do love myself. I don't think it's wrong.'

ปัจจุบันน้องเคิร์ทเซนต์สัญญากับรายการทีวีแชทโชว์ออสเตเรีย Australian chat show ช่อง Studio 10 แล้ว

 

http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2606608/I-selfies-24-7-I-love-I-Australian-Kurt-Coleman-17-vainest-young-man-internet-proud-admit-it.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่