หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซึ้ง ! ภาพโก๊ะตี๋ ล้างเท้าแม่ วันสงกรานต์ ยอดไลค์พุ่งปรี๊ด !

โพสท์โดย Kaemyui

ซึ้ง ! ภาพโก๊ะตี๋ ล้างเท้าแม่ วันสงกรานต์ ยอดไลค์พุ่งปรี๊ด !

ซึ้ง ! ภาพโก๊ะตี๋ ล้างเท้าแม่ วันสงกรานต์ ยอดไลค์พุ่งปรี๊ด !

ถ้าใครหลายคนทราบประวัติ ของตลกร่างอวบอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ก็คงจะรู้นะคะ ว่ากว่าโก๊ะจะมายืนได้ถึงจุดนี้ ที่เป็นตลกมีชื่อเสียงนั้น ชีวิตต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง ครั้งหนึ่ง โก๊ะได้พาคุณแม่ดาวเรือง ไปออกรายการ ตีสิบ เล่าถึงอดีตตอนยังเด็ก ๆ ว่า โดนแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเด็ก ๆ เนื่องจากคลอดออกมาแล้ว ไม่ใช่เด็กผู้หญิงตามที่แม่ต้องการ ทะเลาะกับแม่บ่อย เป็นเด็กมีปัญหา จนถึงช่วงหนึ่งของชีวิต ที่ติดสอยห้อยตามไปเล่นลิเกกับทางคณะนั้น โก๊ะมีชื่อเสียงก็ยังไม่ยอมส่งเงินมาเลี้ยงดูแม่  ซึ่งหลังจากที่ผ่านเรื่องราวลำบากในชีวิตมาได้ ชีวิตก็อยู่ดีกินดีขึ้น โก๊ะมีชื่อเสียงและสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้

k111

และในเวลานี้ คลิปในอินสตาแกรมของโก๊ะตี๋ ที่นำฝ่าเท้าแม่ และน้ำที่ล้างเท้าแม่ มาล้างหน้าตัวเองนั้น กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เพราะนอกจากชาวเน็ตจะเข้ามาชมเชยถึงความกตัญญูของตลกคนนี้แล้วนั้น ยังประทับใจกับคลิปดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้โก๊ะได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งใจว่า

“สองข้างที่แม่ก้าว สองเท้าที่แม่เดิน หากินเลี้ยงลูกมาทั้ง3คน หนูรู้ว่าแม่เหนื่อยแค่ไหน หากแม้แม่คือ”พระอรหันต์”องค์แรกของลูก ขอให้บารมีเท้าแม่คู่นี้ ดลบันดารให้ลูกคนนี้ พบเจอแต่สิ่งดีๆด้วยเทิอญสวัสดีตอนเช้าครับชาวไอจี”  

เรียกได้ว่า โก๊ะตี๋ นั้น เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดง ที่ควรเอาเป็นแบบอย่างสุด ๆ เลยหล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่