หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพนาทีชีวิต!! แม่ชาวอิหร่านเลือกไว้ชีวิตฆาตกรฆ่าลูกชาย แทนการจับแขวนคอ

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

แม่ชาวอิหร่าน ตัดสินใจในวินาทีสุดท้ายเลือกที่จะให้อภัยและไว้ชีวิตฆาตกรที่ฆ่าลูกชายของ เธอแทนการจับแขวนคอ โดยเธอเดินเข้าไปตบหน้าฆาตกร ก่อนให้ทางครอบครัวเธอช่วยกันปล่อยตัวฆาตกรให้เป็นอิสระ

          วันนี้(17เม.ษ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ประเทศอิหร่าน ระหว่างที่นาย Balal ซึ่งถูกตัดสินโทษประหารชีวิตฐานใช้อาวุธมีดแทงนาย Abdollah Hosseinzadeh Jnr อายุ 18 ปีเสียชีวิต ระหว่างที่มีเรื่องวิวาทกันข้างถนนในเมือง Royan เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ถูกนำตัวมาที่ตะแลงแกงเพื่อเตรียมถูกแขวนคอ โดยเขาถูกปิดตาและนำห่วงมาคล้องรอบคอ  ซึ่งรอเพียงแค่ให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตมาเตะเก้าอี้ที่ตัวเขายืนอยู่ เพื่อให้ถูกแขวนคอจนเสียชีวิต ด้านแม่ผู้ตายกลับเดินตรงเขาไปหานาย Balal ก่อนตบหน้าเขาอย่างจังและเลือกที่จะให้อภัยฆาตกรที่ฆ่าลูกของเธอ

         ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตได้นำห่วงคล้องคอนาย Balal ออกไป ขณะที่แม่ของนาย Abdollah รีบเดินออกไปหลังเธอเปลี่ยนใจในวินาทีสุดน้อย โดยเลือกที่จะให้ฆาตกรฆ่าลูกชายเป็นอิสระ ซึ่งด้านนาย  Balal ได้ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจที่ไม่ต้องถูกประหาร

         ซึ่งทางด้านพ่อผู้เสียชีวิตนาย Abdolghani Hosseinzadeh เผยว่าภรรยาของเขาได้เปลี่ยนใจหลังจากลูกชายที่เสียชีวิตมาเข้าฝัน โดยเขาเล่าว่า เมื่อ 3 วันก่อน ภรรยาฝันเห็นลูกชายคนโตมาบอกว่า  ตัวเขานั้นไปดีแล้วและขอร้องให้อย่าแก้แค้น ซึ่งนาย Abdolghani บอกต่อว่า เรื่องนี้ได้ทำให้จิตใจของภรรยาเขาสงบลงและพวกเขาต่างคิดถึงเรื่องการประหาร ครั้งนี้มากขึ้นจนกระทั่งถึงวันทำการประหาร

          อย่างไรก็ตาม Abdolghani เชื่อว่า  Balal ไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าลูกชายของตน โดยเผยว่า ระหว่างที่ทะเลาะวิวาทกัน นาย Balal สู้ลูกชายทนไม่ได้จึงชักมีดออกมาจากถุงเท้าที่ซ่อนไว้ โดยในเวลานั้นพวกเขายังเด็กอยู่และทางด้าน Balal เองก็คงเสียใจต่อเรื่องที่ทำลงไป

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่