หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูเหล่าคนดัง!! ไว้ผมทรงเดียวกันกับผู้นำจอมเผด็จการเกาหลีเหนือ

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

 

สื่ออังกฤษ นำภาพเหล่าคนดังมาตัดต่อให้ไว้ผมทรงเดียวกันกับ คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่ก่อนหน้านี้ ถูกร้านตัดผมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนนำภาพมาล้อเลียนเรื่องมีทรงผมที่ยอดแย่

          วันนี้(17เม.ษ.) สำนักข่าว เดลี่ เมลล์ ของประเทศอังกฤษ หยิบยกภาพเหล่าคนดังมาตัดต่อเข้ากับทรงผมของ คิม จองอึน ผู้นำจอมเผด็จการเกาหลีเหนือ หลังก่อนหน้านี้ได้เผยแพร่ข่าวเรื่องที่ร้านตัดผมร้านหนึ่งในกรุงลอนดอน ได้นำโปสเตอร์ของผู้นำเกาหลีเหนือมาติดไว้ที่หน้าร้านพร้อมข้อความว่า "ทรงผมแย่หรอ? ตัดผมสุภาพบุรุษลด 15 เปอร์เซ็นต์ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ ทุกวันอังคาร-พฤหัส"

             อย่างไรก็ตามร้านตัดผมดังกล่าวได้นำโปสเตอร์ล้อเลียนผู้นำเกาหลีเหนือออกไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าหน้าที่จากสถานทูตเกาหลีประจำกรุงลอนดอนได้ออกมาร้องเรียนและขอให้ นำภาพของ  คิม จองอึน ออกไปหลังมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติท่านผู้นำ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางร้านจะปฏิเสธข้อเรียกร้องดังกล่าว แต่ก็ได้ตัดสินใจนำโปสเตอร์ดังกล่าวออกไป หลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ที่ผ่านมาเห็นและถ่ายรูปเก็บไว้ รวมถึงความจริงที่ว่าโปสเตอร์ดังกล่าวปิดแสงสว่างที่ส่องเข้ามาในร้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: ทีนิวส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่