หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MV PONPONPON คืออะไร? ทำไมยอดวิว เยอะจัง!!! ตั้ง 63 ล้านวิว

โพสท์โดย เด็กหญิงไข่ไก่

เพลงอะไรเนี่ย ปอนๆ เวย์ๆๆ ปอน เวย์ ปอน

พอได้ดูไปสัก 10 วินาที เท่านั้นแหละ เฮ้ยยย มันน่ารักดีว่ะ ไม่ได้ดูMV น่ารักๆแบบนี้นานแล้ววว  สาวคนนี้ทำให้ฉันอยากดูเด็กอ่ะ นางน่ารัก แบบไม่ต้องแอ๊บเร้ยน่ะ  MV แนวเพลงแหวกแนวดี  นางเป็นสาวญี่ปุ่น ร้องเพลงภาษาญี่ปุ่น ที่ฟังทุกวันก็เพราะนางน่ารักแค่นั้นแหละ  แต่นานๆไปไอ้เรา ก็อยากรู้ว่าเนื้อเพลงแปลว่าอะไร ก็เลยลอง

ไป  Search หาดู ซับไทย เนื้อร้องของนางยิ่งทำให้แบ๊ว สำหรับฉันนะ ตลกดีอ่ะ โดยเฉพาะเพลง

Tsukema Tsukeru (ติดเจ้าขนตาปลอม)

 

ใครชอบแนวเพลงของนาง อัพเดทผลงานนางได้นะจ๊ะ ที่ http://www.jpopthailand.com/th/archives/tag/kyary-pamyu-pamyu

 

 

เนื้อหาโดย: เด็กหญิงไข่ไก่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่