หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Civilization : Beyond Earth พานักเล่นเกมเริ่มต้นอารยธรรมใหม่นอกโลก

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

 

เกมคอมพิวเตอร์ซีรีย์สุดฮิตอย่าง Sid Meier's Civilization กลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ใช่แค่การแผ่ขยายความเกรียงไกรของอาณาจักรออกไปทั่วโลกและสร้างอารยธรรมให้เจริญถึงขีดสุดเท่านั้น แต่จะเป็นการเริ่มต้นอารยธรรมของมนุษยชาติใหม่ในจักรวาลอันไกลโพ้น

 

เกม Civilization  : Beyond Earth แทนที่การเลือกผู้นำคนสำคัญในประวัติศาสตร์เพื่อเริ่มต้นการเล่น ผู้เล่นเกมจะต้องเลือก "ผู้สนับสนุน" การสำรวจอวกาศที่มีให้เลือก 8 ตัวเลือก เพื่อการเดินทางออกไปสู่ห้วงอวกาศ ก่อนที่จะเริ่มต้นสร้างอาณานิคมบนดาวต่างๆ และนำเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวมาใช้เพื่อการสร้างอารยธรรมของมนุษย์จากโลกให้เจริญก้าวหน้าในจักรวาล

ซึ่งแน่นอนว่าโครงสร้างความเจริญของอารยธรรมในเกม ยังคงความเป็นแบบฉบับดั้งเดิมของเกมชุดนี้เอาไว้เพื่อความค้นเคยของผู้เล่น ซึ่งจะแบ่งออกเป็นความเจริญด้านวิทยาศาสตร์ ความเจริญด้านศิลปะ และความเจริญด้านวัฒนธรรม แต่ส่วนความเจริญด้านเทคโนโลยีจะมีฟังก์ชันที่เรียกว่า Technology Web เพื่อติดตามความก้าวหน้าซึ่งจะนำไปสู่ อนาคตที่ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

เกมภาคใหม่ของซี่รี่ย์ส Civilization น่าจะศึกษาเกมคู่แข่งในแนว "การสำรวจอวกาศ" มาไม่น้อย โดยเฉพาะเกมที่ฮิตๆอย่าง FTL , Star Citizen , Endless Space และ Lunar Flight ซึ่งทำให้เกมภาคนี้เพิ่ม Quest System เข้าไปด้วย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นการเล่นที่มีคำบรรยาย หรือ โครงสร้างของแต่ละภารกิจที่ชัดเจน

 

Civilization : Beyond Earth จะวางจำหน่ายทั้งบนฟอร์แมต PC  ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของสหรัฐฯในปีนี้ และจะวางจำหน่ายบนระบบ Mac และ Linux ในภายหลังจากนั้น

 

Source : AFP Relaxnews

Image : AFP/ ©All rights reserved - Firaxis / 2K Games

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่